เลขหางประทัด พิธีเทฐานเสาอาคารรองรับองค์ หลวงพ่อคูณ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก

เลขหางประทัด พิธีเทฐานเสาอาคารรองรับองค์ หลวงพ่อคูณ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก

สำหรับบรรยากาศที่ วัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา นายสนอง หวังหยิบกลาง ประธานกรรมการบริหารโครงการวัดบ้านไร่สร้าง หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ องค์ใหญ่และไวยาวัจกรวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้จุดประทัด 2,000 นัด เพื่อเสี่ยงโชคลาภในพิธีเทฐานเสาอาคารรองรับองค์หลวงพ่อคูณปริสุทโธใหญ่ที่สุดในโลก

โดยมีการจุดประทัดเสี่ยงโชคได้ เลข 875-69 ชาวบ้านจะจึงนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมเป็นแนวทางในการซื้อลอตเตอรี่ในงวดนี้

นายสนอง หวังหยิบกลาง ประธานกรรมการบริหารโครงการวัดบ้านไร่สร้าง หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ องค์ใหญ่และไวยาวัจกรวัดบ้านไร่เผยว่ากิจกรรมวันนี้คือ พิธีเทฐานเสาอาคารรองรับองค์ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ใหญ่ที่สุดในโลกจำนวน 15 ต้น

ทั้งนี้ หลังจากที่หลวงพ่อคูณปริสุทฺโธได้ละสังขารไปแล้ว ทางคณะศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนและพี่น้องประชาชนชาวโคราชที่มีความผูกพันศรัทธากับท่านก็อยากที่จะได้ช่วยกันรักษาไว้ซึ่งคำสอนของท่านในการที่พวกเราได้ใช้เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวในการดำรงชีวิต จึงอยากสร้างอะไรที่ทำให้พวกเราได้ผูกพันกับท่าน และก็รู้สึกว่าหลวงพ่อยังอยู่กับพวกเราตลอดไป จึงเป็นที่มาของการจัดสร้างหลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ที่วัดบ้านไร่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ