หมอช้าง บอกแล้วนะ ราศีพฤษภ เมถุน สิงห์ กันย์ ตุล เดือนนี้แรง เตรียมตัวไว้เลย

หมอช้าง บอกแล้วนะ ราศีพฤษภ เมถุน สิงห์ กันย์ ตุล เดือนนี้แรง เตรียมตัวไว้เลย

เรื่องของดวงชะตา ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลหมอช้าง ทศพร ราศี ชีวิตเปลี่ยน ฟ้าหลังฝน การงานก้าวหน้า การเงินมีข่าวดี หลังจากที่เจ้าชะตาหลายราศีเจอศึกหนักในเดือนที่แล้วที่มีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ ในเดือน ต.ค. มีเกณฑ์คลี่คลาย ผ่านช่วงนี้ไปแล้ว ชีวิตเปลี่ยน การเงิน การงานพุ่ง ความรักดี แต่สุขภาพต้องเตือน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ถือเป็นเดือนมีจุดเปลี่ยนแปลง มีดวงดาวสำคัญมีอิทธิพลต่อราศีคุณ เรื่องของการทำงานโดยเฉพาะ มีความวุ่นวายมีพายุพัดเต็มไปหมดเลย งานวุ่นแน่นอน แต่มาแป๊บเดียวแล้วไป

คุณยังมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ซัพพอร์ตอยู่ และข้อดีของดวงวุ่นๆ จะมีโชคลาภการลงทุนที่มีความเสี่ยงจะมีโอกาสได้เงินมีโชค แต่พอหอมปากหอมคอ แต่เรื่องการเงินบางประเภทอย่างหนี้สิน การทวงหนี้ เงินที่รอ อาจจะไม่ได้มาตามกำหนดเวลาที่เรารอ ช้าบ้างต้องวางแผนให้ดี

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เป็นราศีที่พ้นเคราะห์ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา หลายเดือนที่ผ่านมามีเรื่องราวมีความทุกข์ แต่เข้าเดือนต.ค. พายุผ่านไปท้องฟ้าสดใส เห็นทางสว่าง

การงานดาวรุ่งพุ่งแรง รอลุ้น โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหรือโปรโมท จะมีข่าวดี การค้าขาย พ่อค้าแม่ค้าคึกคัก แต่ระวังเรื่องของการใส่ร้ายนินทา แต่อย่าไปใส่ใจมากให้เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

การเงิน จัดเต็มโชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้น รายได้มีเป็นกอบเป็นกำ การเงินคึกคัก

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ดวงดีอย่างต่อเนื่อง มีข่าวดีตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา มีการขยับขยายมีคอนเนคชั่นใหม่ๆ หรือแม้งานเกี่ยวข้องกับการเจรจา นายหน้าตัวแทน งานที่ต้องพูดจะส่งผลดีต่อราศีสิงห์ จะดีต่อเนื่อง ถือว่าจุดที่ดี แต่ระวังผู้หวังดีประสงค์ร้ายเอาความดีความชอบไปแทน มาปาดหน้าคุณได้

การเงิน มีพลังอย่างมาก ความคึกคักจัดเต็ม มีรายได้หลายทาง เงินส่วนแบ่งทั้งหลายจะเข้ามาในช่วงนี้ เป็นเรื่องของน้ำพักน้ำแรงมากกว่า

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เดือนนี้จะเข้าสู่เดือนที่พ้นเคราะห์ หมอช้างเตือนไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาเนื่องจากมีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ทำให้ได้รับผลกระทบ แต่หลัง 18 ต.ค.ไปแล้วจะพ้นเคราะห์พ้นภัย อดทนเพราะ 2 สัปดาห์แรกของเดือนยังต้องเตือนเรื่องของอุบัติเหตุ ปัญหาสุขภาพ และคุณจะเป็นดาวรุ่งเมื่อผ่านหลังวันที่ 18 ต.ค. ไปแล้วใครที่รอลุ้นเรื่องการงาน ปลายเดือนปังอย่างแน่นอน

การเงิน โชคลาภ ก็เข้าข้าง เดือนนี้มีเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้าง มีข่าวดีเรื่องของรายได้ ปรับตัวไปทิศทางที่ดี

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เป็นเดือนที่มีข่าวดีของคุณ ต.ค. ดวงดาวเริ่มเปลี่ยนในทางที่ดี เรื่องงานถือว่ามีความสำเร็จ มีชื่อเสียงมีความก้าวหน้ามากขึ้น ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลายดีขึ้น จังหวะที่ดีเรื่องงาน งานที่ต้องเจรจา พบปะพูดคุยส่งผลดีต่อคุณ

การเงิน คึกคักมาก อาจจะมีรายได้จากหลายทาง มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ของหายได้คืน และบวกโชคลาภ มีเข้ามาให้ลุ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ