สิ้น ป้าโจ้ อัจฉรา

สิ้น ป้าโจ้ อัจฉรา

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 ที่วัดสามัคคีชัย ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ได้มีการประกอบพิธีรดน้ำศพ นางอัจฉรา รักษ์พันธุ์ อายุ 82 ปี อดีตนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร 7 สมัยและ ประธานอำนวยการชุมพรคาบาน่ารีสอร์ท แอนด์ ไดฟ์วิ่ง เซ็นเตอร์ โดยมีบรรดาญาติมิตรและบุคคลใกล้ชิด รวมทั้งผู้ที่อยู่ในวงการท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพรร่วมพิธีท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความโศกเศร้า

โดยพิธีบำเพ็ญกุศลศพ นางอัจฉรา รักษ์พันธุ์ จะมีตั้งแต่วันที่ 2-6 ตุลาคม 2567 จากนั้น ญาติๆ จะประกอบพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 7 ตุลาคม 2567 ณ เมรุวัดสามัคคีชัย ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร

นางอัจฉรา รักษ์พันธุ์ หรือ ป้าโจ้ ชุมพรคาบาน่า ถือเป็นบุคคลสำคัญของวงการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร 7 สมัย ได้พยายามผลักดันหาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร

จากเดิมไม่เคยมีใครได้ยินชื่อ จนกลายเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียง และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดชายหาดหนึ่งของชุมพรและของประเทศไทย นอกจากนั้น ยังมีส่วนสำคัญในการเริ่มต้นจัดงานโลกทะเลชุมพร ครั้งที่ 1 ซึ่งใช้ชื่องานว่า เปิดโลกทะเลชุมพร เมื่อปี 2533 จนกลายเป็นงานประจำปีของจังหวัดชุมพรมาจนถึงปัจจุบัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ