ลุงถูกรางวัลที่ 1 กลับมาขอพร หลวงพ่อองค์ดำ ครั้งนี้หวัง 12 ล้าน สร้างหลังคาวิหาร

ลุงถูกรางวัลที่ 1 กลับมาขอพร หลวงพ่อองค์ดำ ครั้งนี้หวัง 12 ล้าน สร้างหลังคาวิหาร

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 15 นาฬิกา ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวมุมข่าวรายงานว่า ที่วัดแสงอรุณ บ้านนองแสง หมู่1 ตำบลหนองแสง อำเภอ หนองแสง จังหวัด อุดรธานี นายเกษร ขาลมา อายุ 63 ปี ชาวตำบลหนองแสง อำเภอหนองแสง จังหวัดอุดรธานี ที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ธันวาคม 62 ได้เงิน 6 ล้านบาท พร้อมชาวบ้านจำนวนมาก ได้มาจุดธูปกราบไหว้ หลวงพ่อองค์ดำ ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี เพื่อขอเลขจะเอาไปลุ้นรางวัล เพราะใกล้ถึงวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้ว

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ นายเกษร ขาลมา และชาวบ้านได้สมทบทุนรวมกันสร้างรั้วสแตนเลสอย่างดีรอบวิหารของหลวงพ่อองค์ดำ ซึ่งอยู่ติดกับโบสถ์ แต่งบประมาณไม่เพียงพอ จึงได้สร้างได้ไปบางส่วน นายเกษร ขาลมา ได้เข้าไปกราบหลวงพ่อองค์ดำ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ในหมู่บ้าน ทำการจุดธูป 5 ดอก และเทียน 5 เล่ม พร้อมกับอธิษฐานขอให้ถูกหวยรางวัลที่ 1 ในงวดนี้ด้วย เพื่อต้องการนำเงินไปสร้างรั้วล้อมวิหาร ให้แล้วเสร็จเสียที จึงได้เสี่ยงเซียมซี ได้หมายเลข 22

พอหลังจากนั้นได้มีแม่ค้าชาว จังหวัดเลย ได้นำลอตเตอรี่มาขายให้กับ นายเกษร จำนวน 2 ใบ เป็น หมายเลข 453522 แต่ได้ซื้อเพียง 1 ใบ แล้วบอกให้ นายไพรี อายุ 70 ปี อดีตพี่เขยให้ซื้ออีกใบ แต่อีกฝ่ายบอกว่าไม่ชอบเลขตัวนี้

ต่อมาหลังมีข่าวว่า นายเกษร ขาลมา ได้มาขอเลข กับหลวงพ่อหลวงพ่อองค์ดำ ทำให้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จึงได้มีชาวบ้านในพื้นที่และ ใกล้เคียง รวมถึงต่างจังหวัด ที่ขับรถผ่านวัดแสงอรุณ ได้แวะเข้ามา ทำการกราบไหว้ ขอเลขกับหลวงพ่อองค์ดำเกือบทุกวัน

นายเกษร ขาลมา เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนกับชาวบ้าน ได้ขอโชคลาภหรือเลขเด็ดกับหลวงพ่อองค์ดำ โดยตนขอถูกรางวัลที่ 1 อีกสักครั้ง งวดนี้ขอเพียง 12 ล้านบาท ถ้าถูกรางวัลที่ 1 อีกรอบ ตั้งใจว่า จะสร้างหลังคาเสริมขึ้น ให้สูงกว่าเดิม ที่วิหารของหลวงพ่อองค์ดำ โดยได้เสี่ยงเซียมซี ได้หมายเลข 19 ซึ่งก็ชอบเลขตัวนี้ และเมื่อ 2 ถึง 3 คืนที่ผ่านมา ตนเองฝันดีติดต่อกันทุกคืน

ส่วน นายไพรี อดีตพี่เขยได้บอกว่า งวดที่ผ่านมา รางวัลที่ 1 โชคก้อนโตมาหาถึงที่แล้ว แต่ไม่เอา ทำให้รู้สึกเสียดายเหมือนกัน แต่งวดนี้คงไม่พลาดจะเสี่ยงซื้อเลข ตามนายเกษรอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ