เจ้าของบริษัท ทุ่ม 301ล้าน จ่ายโบนัสพนักงาน

เจ้าของบริษัท ทุ่ม 301ล้าน จ่ายโบนัสพนักงาน

วันที่ 11 ธันวาคม 62 ที่ผ่านมา สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น ได้นำเสนอเรื่องราวสุดปลื้มปีติของพนักงาน บริษัทอสังหาริมทรัพย์ St. John Properties ที่ได้รับเซอร์ไพรส์ใหญ่รับสิ้นปี เมื่อประธานบริษัททุ่มเงินกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ราว 301 ล้านบาท มอบเป็นโบนัสแก่พนักงานทั้งหมด 198 ชีวิต

ในขณะที่มีการเลี้ยงวันหยุดประจำปีของบริษัท St. John Properties โดยทางบริษัทพาพนักงานทั้งหมดบินไปจัดปาร์ตี้กันยังโรงแรม ก่อนจะมอบซองสีแดงให้แก่พนักงาน สเตฟานี่ ริดก์เวย์ ผู้ช่วยผู้จัดการโปรเจกต์ เผยถึงความรู้สึกว่า ตนไม่อยากจะเชื่อสายตาจริงๆ ว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้เกิดขึ้น ตนไม่สามารถหาคำใดมาบรรยายได้

โบนัสที่พนักงานแต่ละคนจะได้รับ ขึ้นอยู่กับจำนวนปีที่ทำงานมา โดยคนที่อาวุโสจะได้รับเงินมากสุดถึง 270000 ดอลลาร์สหรัฐ ราว 8ล้าน1 แสนบาท ซึ่ง ลอว์เรนซ์ เมย์ครันต์ซ ประธานบริษัท St. John Properties เปิดใจว่า บริษัทบรรลุเป้าหมายใหญ่ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 20 ล้านตารางเมตร เขาจึงอยากจะทำอะไรสักอย่างเพื่อตอบแทนพนักงานทุกคน ที่มีส่วนช่วยให้บริษัทบรรลุเป้าหมาย เวลานั้นทุกคนต่างดีใจ เข้ามากอด บางคนร่ำไห้ ซึ่งเงินนี้ก็จะสามารถไปช่วยพัฒนาชีวิตพวกเขาเช่นกัน

เราภูมิใจในตัวพนักงานของเรา พวกเขาคือรากฐานและเบื้องหลังความสำเร็จของเรา เราต้องการแสดงความขอบคุณพวกเขา และผมคิดว่าเราทำได้สำเร็จแล้วประธานบริษัท St. John Properties กล่าว

ที่มา St. John Properties

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ