หมอช้าง ออกมาบอกแล้ว ราศีสิงห์ มังกร พฤษภ พิจิก เมษ ราหูอมจันทร์เตรียมตัว

หมอช้าง ออกมาบอกแล้ว ราศีสิงห์ มังกร พฤษภ พิจิก เมษ ราหูอมจันทร์เตรียมตัว

เรื่องของดวงชะตาราศี ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยแพร่ ดวงรายเดือน สำหรับเดือนกันยายน ซึ่งได้เตือนว่า ราหูอมจันทร์ในเดือนกันยายนนี้ ราศีไหนที่ต้องระวัง! พบกับคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือนกันยายนครบทั้ง 12 ราศีได้ที่ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP60

แม้ว่าจะมีราหูอมจันทร์เกิดขึ้นแต่ก็มีราศีที่จะเข้าข่ายราศีดวงดีด้วยเช่นเดียวกันซึ่ง 5 อันดับคนดวงดีในเดือนกันยายนนี้

อันดับ 1 คือราศีสิงห์ การเงินมาแรงที่สุดดวงการเงินปังมากเดือนนี้มีโอกาสมีรายได้เข้ามาหลายทางมีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำทั้งรายได้ประจำรายได้พิเศษโชคลาภลงทุนชอบเสี่ยงมีลุ้นจะได้รับข่าวดี

อันดับ2 คือ ราศีมังกร งานประจำมีข่าวดีเลื่อนขั้นตำแหน่ง ราศีก้าวหน้า คนค้าขาย สินค้าได้ผลตอบรับดี , การเงินหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ปัญหาการเงินคลี่คลาย รายได้พิเศษ รายได้ประจำเข้ามามากขึ้น สวัสดิการชีวิตดีขึ้น , เตือนทรัพย์สิน ตกหล่น ถูกขโมย , ความรักมีความสุขมากขึ้นคนโสดมีลุ้น

อันดับ 3 คือ ราศีพฤษภ มีพลังมากขึ้น การงานกลางเดือนไปแล้ว ดวงดีขึ้น ได้ความช่วยเหลือที่ดี การลงทุน เปิดอะไรใหม่ๆ พนักงานประจำมีลูกน้อง ตำแหน่งงานใหม่ๆ เหนื่อยขึ้น

การเงินมีรายได้เก็บเล็กผสมน้อยลุ้นเป็นเงินก้อน แต่รายจ่ายก็พอๆกัน ระวังรายจ่ายบุตรบริวาร , ความรักมีข่าวดี คนอายุน้อย คนดูแลเข้ามา

อันดับ 4 คือ ราศีพิจิก การงานสบายใจ ปัญหาคลี่คลาย งานเน้นเจรจา จะช่วยลงตัวสำเร็จดี มีตัวช่วย รอรับข่าวดีการงาน , การเงิน ลงทุนเสี่ยง มีโชคลาภให้ลุ้น ปันผล ให้การเงินมีรายได้ที่ดี , ความรักมาแบบเกินคาดเซอร์ไพรส์คนมีคู่ส่งเสริมคู่เสี่ยงโชคให้นำโชคลาภมาให้

อันดับ 5 คือ ราศีเมษ 1-16 กันยายน การงานราบรื่น เลยกลางเดือนไปแล้วอุปสรรคจะเยอะ มีเรื่องต้องแก้ไขเยอะ ครึ่งเดือนหลังจะหนักหน่อย จะถูกปรับเปลี่ยน โยกย้ายไปทำอะไรใหม่ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ