หมอไก่ ออกมาบอกแล้ว ราศีเมถุน กรกฎ สิงห์ กันย์ เตรียมตัวไว้เลย

หมอไก่ ออกมาบอกแล้ว ราศีเมถุน กรกฎ สิงห์ กันย์ เตรียมตัวไว้เลย

เรื่องของดวงชะตา ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล หมอไก่ พ.พาทินี เผย 4 ราศี ดวงชะตาดีมาก มีเกณฑ์รับทรัพย์ โชคลาภก้อนใหญ่รออยู่ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 18-24 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงการงานชาวราศีเมถุน มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่และเป็นงานที่ท้าทาย คุณจึงต้องงัดทุกกลเม็ดเคล็ดลับเด็ดขึ้นมาจัดการกับเรื่องงานในช่วงนี้ แม้ว่าจะเหนื่อยสุดๆ แต่บอกเลยว่าความสำเร็จก็เข้ามาแบบสุดๆ เช่นเดียวกัน ส่วนดวงการเงิน สถานะทางการเงินคล่องตัวลื่นปรื๊ด!! คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง หวังเรื่องเงินจะสมหวังแน่นอน

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ช่วงนี้ดวงราศีกรกฎเปิด ส่งผลทำให้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น ความสำเร็จสมหวัง รวมถึงความก้าวหน้าจะปรากฏในช่วงนี้ ส่วนการเงิน ดวงดีมีเงินมีโชคลาภเข้ามาเรื่อยๆ หากหวังเรื่องเงินทองผลประโยชน์จะได้แน่ และถ้ามีแต้มบุญมากจะมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่แบบไม่คาดฝัน

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ยิ้มเข้าไว้!! ข่าวดีสิ่งดีกำลังจะทยอยเข้ามาในชีวิตของคุณอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่ผ่านมาอาจจะสมหวังบ้าง ไม่สมหวังบ้าง แต่ในตอนนี้ดวงเปิด ความสำเร็จจึงเข้ามาโดยไม่ต้องสงสัย ส่วนดวงการเงิน รายได้ดีไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเงินทอง ผลประโยชน์หรือผลกำไรจากการลงทุน ก็มีโอกาสได้เต็มที่

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ราศีกันย์สัปดาห์นี้ ดวงดีขึ้น!! ปัญหาที่คุณเคยเจอในช่วงที่ผ่านมาจะเริ่มเบาบางลงไป แถมสิ่งใหม่งานใหม่ๆ กำลังจะมาในอีกไม่ช้าไม่นานนี้อีกด้วย ส่วนดวงการเงิน ช่วงนี้ดีขึ้นมาก แม้ว่าที่ผ่านมาคุณจะมีดวงกระเป๋าเงินรั่ว แต่ตอนนี้ไม่รั่วแล้ว แถมจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการเงินให้ชื่นใจอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ