ส่งกำลังใจ นักร้องดัง เจ้าของเพลง 2 ร้อยล้านวิว เกิดอุบัติเหตุ โดนรถตัดหน้าแล้วหนี ป้ายทะเบียนชัด

ส่งกำลังใจ นักร้องดัง เจ้าของเพลง 2 ร้อยล้านวิว เกิดอุบัติเหตุ โดนรถตัดหน้าแล้วหนี ป้ายทะเบียนชัด

ทำเอาแฟนๆแห่ส่งกำลังใจ หลังนักร้องลูกทุ่งหมอลำอินดี้อย่าง ลําเพลิน วงศกร เกิดอุบัติเหตุ เพราะระหว่างที่กำลังขับรถอยู่บนท้องถนน กลับเจอคนที่ขับรถอยู่เลนฝั่งตรงข้ามเปิดไฟสูงใส่ แถมยังกลับรถไม่ดูรถทางตรงด้วย จนทำให้เจ้าตัวที่มาทางตรงขับรถชน งานนี้หนุ่ม ลําเพลิน ไม่ปล่อย! รีบขับรถตามทันที และได้พูดคุยพบมีอาการคล้ายมึนเมา ก่อนจะขับรถหนีไป

โดยหนุ่ม ลำเพลิน ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นวินาทีเจ้าตัวเกิดอุบัติเหตุ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ดีแค่ไหนแล้ว ที่เฮายังมีชีวิต มาเจอหน้าครอบครัว และแฟนเพลงของเรา… เปิดไฟสูงวิ่ง กลับรถไม่ดูรถทางตรงเลย บ่โกรธบ่เคียด แต่เราจะตามตัวคุณมารับผิดชอบในการกระทำที่เห็นแก่ตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับใครอีก ไม่รับผิด ไม่สำนึก แล้วยังหนีอีก คำถามที่ถามมื้อคืน ว่าผมเป็นใคร คุณจะได้รู้จักเร็ว ๆ นี้ละ

หนุ่ม ลำเพลิน ยังเล่าเหตุการณ์แบบละเอียดด้วยว่า “เหตุการณ์มื้อคืน เกิดขึ้นเร็วมาก แว๊บเดียว หากไม่โชคดีคงเจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือไม่ก็อาจเสียชีวิตไปแล้ว แต่โชคยังดีที่คนไม่เป็นไร รถเสียซ่อมได้ แต่ คนนี้สิจะซ่อมยังไง? มีผู้ใช้รถ คัน 1 ทะเบียน กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเวลาประมาณตี 3 ที่หน้าบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า รามอินทรา อยากขอกล้องจากทุกจุดบริเวณนั้น เพื่อเป็นหลักฐานเอาผิดคู่กรณีครับ คนขับไม่ใช่เจ้าของรถ ซึ่งเราตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่แล้ว จริง!! ไม่มีคนบาดเจ็บ แต่รถเราเสียหาย เราพยายยามพูดดี ๆ แล้ว คุณกลับรถตัดหน้าเรา พอชน ก็พยายามจะหนี แต่เราขับตามทันเรียกลงมาคุย ใช้คำพูดหัวหมอใส่ แต่ทางเราก็พยายามที่จะ ไม่พูดอะไรเยอะ เพราะบริเวณนั้นมีกล้องอยู่แล้ว แต่คุณเลือกที่จะขับรถหนีเราหน้าตาเฉย เราก็ไม่ห้ามเพราะหลักฐานมีทุกอย่าง เอากฏหมายเข้าว่ากัน

แต่ขอพูดในความรู้สึกคนทั่วไปเนาะ!! เราโทรหาตำรวจซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ แต่กว่าจะมาถึงก็เกือบ30 นาที จนคู่ก็กรณีขับรถหนีไปแบบดื้อ ๆ คือ..?คำถาม ทำไมมาช้าขนาดนั้น เข้าใจว่ามันเป็นเวลาดึก แต่เจ้าหน้าที่ก็ควรมาเร็วกว่านี้ เพราะโรงพักก็อยู่ไม่ไกล ผมไม่ติดใจอะไร แค่คิดถึงความรู้สึกคนทั่วไป ถ้าเป็นคนอื่น หรือผู้หญิงคนเดียวจะอยู่แบบไหน หรือบางคน จะไม่ถึงขั้น ชกต่อย ทำร้ายร่างกายกันก่อนเหรอ ถึงจะมีคนมาห้าม? แต่หลังจากมาถึง เจ้าหน้าที่ก็ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีครับ แค่อันนี้ฝากไว้ให้พิจารณาเรื่องเวลาเฉย ๆ ครับ ว่ามันน่าจะเร็วกว่านี้!!! ขอบคุณหลาย

ส่วนไอ้คนที่xึงปาดหน้าxูแล้วหนีไปแบบดื้อ ๆ มื้อคืน ถ้าxึงเห็นโพสต์xูนะ!!! xึงถามใช่มั้ย ว่าxูเป็นใคร xูนี้แหละ!! ที่xึงขับรถปาดหน้ามื้อคืน มื้อคืนxูใจเย็นสุดละ แถมมีการมาบอกว่าตัวเองอยู่ในค่ายทหาร xึงสิใหญ่มาแต่ไสกะแล้วแต่xึง ยิ่งเป็นคนในเครื่องแบบนี้ละxูแฮงมัก xึงกร่างเกินไปละ xูจะตามตัวxึงให้เจอเพราะxูมีหลักฐานหมด xูสิเอาxึงคัก ๆ เบิ่ง xูจะบ่ใจดีกับคนเห็นแก่ตัวแบบนี้ละ สภาพ!! เทิงเมาเทิงเว้าบ่รู้เรื่อง คันสิตีกะส่ำตีหมาสื่อ ๆ เจ้าของรถหากเห็นโพสต์นี้!! ก็จงรับรู้ไว้ว่ามีคนเอารถคุณออกมาขับขี่โดยประมาท และไม่รับผิดชอบอะไร ขับรถหนีแบบหน้าตาเฉย คุณไม่ได้ผิด แต่คนขับมันผิด

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ