แฟนหมอเก่ง เปิดปากรับสารภาพแล้ว สั่งสารพิษมาให้กิน

แฟนหมอเก่ง เปิดปากรับสารภาพแล้ว สั่งสารพิษมาให้กิน

จากกรณี “หมอเก่ง” อุดมศักดิ์ ทองม้วน นักวิชาการ รพ.สต.แห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี หายตัวจากบ้านที่ จ.จันทบุรี ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนพบไปเช่าห้องอยู่กับ นายชัยพร หรือ ยู อายุ 34 ปี เพื่อนชายคนสนิท ที่ จ.นนทบุรี ก่อนย้ายไปอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่หมอเก่งจะเสียชีวิตอย่างปริศนา

วันที่ 16 ส.ค.2567 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายยู รับสารภาพว่า จริงๆแล้วเป็นคนสั่งสารพิษชนิดหนึ่งมา คือ “ เกลือทอง คือ KAu(CN)2

โดยเกลือทอง เป็นวัตถุดิบที่สำคัญในกระบวนการชุบทองและโลหะผสม ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลาย ในการชุบทองไซยาไนด์ที่เป็นกรด เป็นกลาง และเป็นด่าง ซึ่งนายยู ให้ข้อมูลว่า สั่งมาจาก หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สั่งมาส่งที่หอพัก ในจังหวัดนนทบุรี

นายยู อ้างว่า มาถึงห้องพักที่อยุธยา นัดกับหมอเก่งว่า จะกินยาฆ่าตัวตายไปพร้อมกัน โดยมีแก้ว 2 ใบ เทเกลือทองใส่หมอเก่งกิน นายยูก็กิน แต่นายยูอ้างอ้วกออกหมด เห็นท่าหมอเก่งไม่ดี เลยเรียกรถพยาบาล

เบื้องต้น วันนี้จะส่งตัวนายยูไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนจะแจ้งข้อกล่าวหาอะไรนั้น ต้องรอรายละเอียดทางคดีเชื่อมโยงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปแนวทางขอสารพิษได้คือเจอถุงใสในถังขยะห้องพักที่อยุธยา จึงเก็บมาตรวจสอบ ประกอบกับเมื่อคืนนายยู รับสารภาพว่า สั่งเกลือทองมาจริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ