เจอตัวแล้ว แฟนหนุ่ม หมอเก่ง หนีไปจังหวัดนี้นี่เอง

เจอตัวแล้ว แฟนหนุ่ม หมอเก่ง หนีไปจังหวัดนี้นี่เอง

จากกรณีบุคลากรทางการแพทย์ นายอุดมศักดิ์ ทองม้วน อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ชาวบ้านเรียกว่า “หมอเก่ง” เป็นสาวประเภทสอง ขับรถเก๋งหายตัวจากบ้านที่ จ.จันทบุรี ญาติติดต่อไม่ได้กว่า 3 วัน ก่อนประกาศตามหา จนพบว่าเช่าห้องพักใน จ.นนทบุรี อยู่กับเพื่อนชายคนสนิท โดยหมอเก่งยืนยันว่าสมัครใจมาเอง ไม่ได้ถูกทำร้ายหรือบีบบังคับ แต่ยังไม่อยากติดต่อกลับทางบ้าน เพราะมีปัญหากัน

ต่อมา พบว่า หมอเก่งถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ในห้องไอซียู เนื่องจากอาการปวดท้องรุนแรง ไม่รู้สึกตัว หัวใจหยุดเต้น แพทย์ได้ทำซีพีอาร์จนฟื้นคืนชีพจรกลับคืนมาได้ อาการค่อนข้างวิกฤติ แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด จนเมื่อช่วงเวลาประมาณบ่ายสองโมงครึ่ง วันที่ 14 สิงหาคม 2567 หมอเก่งได้เสียชีวิตลง

ความคืบหน้า วันที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบรถของนายยู (แฟนหนุ่ม) และหมอเก่ง ที่จอดทิ้งไว้ที่อาคารจอดรถชั้น 3 โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พบว่าภายในรถพบขวดน้ำ 2 ขวด เสื้อผ้า กางเกงยีนส์ กางเกงใน ยารักษาโรค ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเก็บของเหลวในขวดน้ำ และลายนิ้วมือบนรถไปเป็นหลักฐาน จากนั้นเดินทางไปที่โรงแรมที่ทั้งสองพักเก็บกระติกน้ำเก็บความเย็นขนาด 750 มล. ส่งไปตรวจสอบที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ฯ ตรวจหาสารพิษ ที่แก้ว และของเหลวเพื่อคลี่คลายคดีซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตของหมอเก่งที่แน่ชัด ต้องรอผลตรวจจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ในการผ่าชันสูตร

อย่างไรก็ตาม ตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยามีหน้าที่คลี่คลายคดีการเสียชีวิตของหมอเก่ง เกิดจากสาเหตุอะไร ซึ่งทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การของนายยู ที่ให้ข้อมูลกับโรงพยาบาลว่าหมอเก่งได้ทานส้มตำ ซุบหน่อไม้ จนปวดท้องหนักมีอาการรุนแรงจนน็อกหามส่งโรงพยาบาล จนอาการโคม่าและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวนายยูเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจ ฝากประชาสัมพันธ์ไปยังตัวนายยู ให้มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะท่านตกเป็นจำเลยสังคมและจำเลยของครอบครัว เป็นคนเดียวที่รู้ข้อมูลรู้ข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างพักอยู่ที่โรงแรมจนหมอเก่งมีอาการโคม่าและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด มีรายงานว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรภาค 1 และชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้พบตัวนายยู อยู่ที่บ้านป้าใน อ.ป่าซาง จ.ลำพูน อยู่ระหว่างนำตัวกลับมาที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อสอบสวนเค้นเอาความจริง

ส่วนที่ศาลาวัดบางสระเก้า ตําบลบางสระเก้า อําเภอแหลมสิงห์ จ.จันทบุรี บรรดาญาติพี่น้อง และชาวบ้านที่สนิท มาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ รอรับร่างของหมอเก่ง โดยนางมณฑาทิพย์ คำพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบางสระเก้า ในฐานะผู้บังคับบัญชาให้ข้อมูลว่า หมอเก่งไม่เคยป่วยหนัก มีเพียงบ่นว่าปวดศีรษะเนื่องจากเป็นไมเกรน ทำงานขยัน อัธยาศัยดีมีแต่คนรัก และไม่เคยบ่นหรือพูดว่ามีปัญหาส่วนตัวกับใคร หลังจากที่หมอเก่งเสียชีวิตก็รู้สึกเสียใจ ทั้งเพื่อนร่วมงาน ตลอดจนอสม.ทุกคนยังรักหมอเก่งอยู่ตลอด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ