ร้านดังประกาศ นักกีฬาโอลิมปิกได้เหรียญกลับบ้าน กินกุ้งมังกรฟรีตลอดชีวิต

ร้านดังประกาศ นักกีฬาโอลิมปิกได้เหรียญกลับบ้าน กินกุ้งมังกรฟรีตลอดชีวิต

จากกรณี เฟซบุ๊กเพจ ราชพฤกษ์ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ โพสต์ข้อความระบุ "ขอขอบคุณเหล่าฮีโร่โอลิมปิกของพวกเรา เฮียขออนุญาตมอบบุฟเฟต์กุ้งมังกรให้เหล่าฮีโร่ฟรีตลอดชีวิต ขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีความสุขและภาคภูมิใจ #โอลิมปิก #ราชพฤกษ์ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ #กุ้งมังกร #ซีฟู้ด #fyp

ล่าสุดวันที่ 13 ส.ค. 67 นายปัญญา ลือชาจรัสสิน อายุ 40 ปี เจ้าของร้านปิ้งย่าง กล่าวว่า ที่โพสต์เฟซบุ๊กนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะตนเองนั้นติดตามดูการแข่งขันโอลิมปิกที่ปารีสแทบทุกรายการที่นักกีฬาไทยเข้าร่วมแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น แบดมินตัน ยกน้ำหนัก เทควันโด และชกมวย รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก นักกีฬาของไทยแม้จะรูปร่างเล็กกว่าชาวต่างชาติมาก แต่ทุกคนสู้สุดใจ และได้เหรียญมาครอง

เพราะฉะนั้นในฐานะที่เป็นคอกีฬา และเป็นเจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดจึงอยากคืนความสุขให้กับนักกีฬาไทยที่ได้รับเหรียญรางวัลกลับมาให้คนไทยได้ภูมิใจมารับประทานบุฟเฟ่ต์ที่ร้านได้ตลอดชีพ รับประทานได้ทุกอย่างในร้านไม่ว่าจะเป็น กุ้งมังกร และอาหารทะเลอีกหลายชนิด ทั้งปูม้า ปูไข่ ปูทะเล ปูจั๊กจั่น หอยหวานหอยแครง หอยเชลล์ รวมถึงกุ้งแม่น้ำ /และเนื้อสัตว์ปิ้งย่างอื่นๆ นอกจากนี้ยังรับประทานทุเรียนจากเมืองจันทบุรีได้ด้วย

จึงอยากฝากสื่อมวลชนกระจายข่าวถึงนักกีฬาโอลิมปิกทีมชาติไทยที่ได้รับเหรียญรางวัลเดินทางมาที่ร้านราชพฤกษ์ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์รับประทานฟรีตลอดชีวิต ไม่ต้องแสดงบัตร เพราะเจ้าของร้านจำหน้าได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ