เปิดสาเหตุ เด็กลากเรือร่ม กับ นทท.อินเดีย ซัดกันนัวริมหาด

เปิดสาเหตุ เด็กลากเรือร่ม กับ นทท.อินเดีย ซัดกันนัวริมหาด

จากกรณีเหตุปะทะคารมกันระหว่างเด็กเรือลากร่มหน้าหาดกะรนกับนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย จนโซเชียลให้ความสนใจและแชร์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ผู้ประกอบการเรือลากร่ม(Parasailing)ได้เปิดเผยถึงความรู้สึก

นายชานนท์ ทวีสมาน ทีมเรือลากร่ม(Parasailing) กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนมีนักท่องเที่ยวชาวอินเดียมากัน 2 คน ต้องการที่จะเล่นเรือลากร่มจึงได้คุยกันเพื่อตกลงราคา ทางทีมเรือเรียกไป 2 คน 2,000 บาทต่อ 1 รอบ นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวบอกว่าขอขึ้นเล่นก่อน กลับลงมาแล้วจะจ่ายให้

แต่เมื่อนักท่องเที่ยวขึ้นร่มไปแล้ว 1 รอบ พอลงมาทีมร่มก็ขอเก็บเงิน แต่ทางนักท่องเที่ยวไม่ยอมจ่าย บอกกับทีมร่มว่ารอบเล็กเกินไปไม่จ่าย จึงโต้เถียงกัน ทางทีมร่มจึงหยิบโทรศัพท์มือถือมาเพื่อบันทึกภาพเหตุการณ์ แต่ถูกนักท่องเที่ยวห้ามไม่ให้ถ่าย แต่ทีมนักท่องเที่ยวถ่ายพวกตนไว้ทั้งหมด ยังไม่หยุดเท่านั้นเขายังยกนิ้วกลางให้เป็นสัญลักษณ์ ซึ่งทุกคนรู้ว่าพวกตนกำลังถูกด่าอยู่

ด้านนายชาญฤทธิ์ ทวีสมาน ผู้ประกอบการเรือลากร่ม(Parasailing) ความไม่พอใจของนักท่องเที่ยวไปลงที่ทีมเด็กเรือพวกเราถูกผลักถูกกดศีรษะลงกับพื้นทราย ก่อนและคลิปที่นักท่องเที่ยวเอาไปลงนั้นเป็นคลิปที่นักท่องเที่ยวอีกคนหนึ่ง ถ่ายภาพไว้แล้วลงไปในInstagramสื่อก็ไปเอาคลิปนี้ออกมาเล่นในโซเชียล แต่ความจริงพวกตนมีคลิปอีกตัวหนึ่งที่ถ่ายเอาไว้เห็นพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวอย่างชัดเจน

ซึ่งเงิน 2,000 บาท ที่พกตนเรียกจากนักท่องเที่ยวมันสามารถเอาไปเลี้ยงครอบครัวของทีมเรือประมาณ 10 คน เป็นค่าใช้จ่ายค่าน้ำมันเรือ ค่าแรงงานเด็ก ค่าอาหาร ตกเป็นของเจ้าของที่ลงทุนประมาณ1,000,000กว่า บาท เจ้าของจะได้อยู่ที่ 500 ถึง 600 บาทต่อเที่ยวและบางวันก็ไม่มีนักท่องเที่ยวเล่น ตนก็ต้องแบกรับภาระค่าอาหารกลางวันค่าใช้จ่ายของทีมงานทั้งหมดในวันนั้นอยากจะบอกให้สังคมให้รับทราบว่า ได้โปรดเข้าใจผู้ประกอบการเรือลากร่มหน้าหาดด้วย

ในเมื่อคลิปถูกเปิดเผยออกมาทางโซเชียลแล้ว อยากจะบอกสังคมว่าพวกตนเสียใจและขอโทษกับการกระทำทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น ในวันนั้นแต่พวกตนจะบอกว่าพวกตนไม่ได้เป็นผู้ลงมือก่อน แต่เป็นนักท่องเที่ยวที่ลงมือก่อน และตกลงกันแล้วแต่ไม่ยอมจ่าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ