รวบ 2 นักบินสายสั้น ตระเวนส่งยา จนมุมเพราะขับตาม GPS มาเจอตำรวจ

รวบ 2 นักบินสายสั้น ตระเวนส่งยา จนมุมเพราะขับตาม GPS มาเจอตำรวจ

เมื่อเวลา 02.45 น. วันที่ 10 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปราม สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี นำโดย ร.ต.อ.วิชญ์ธนิน ทองปัญญา รองสวป. สภ.วารินชำราบ ตั้งด่านสกัดจับสิ่งของผิดกฏหมายหน้าตลาดแสนสบาย อ.วารินชำราบ พบรถยนต์สีบอร์น เลขทะเบียน กก 2844 ร้อยเอ็ด มีนายธีระยุทธ มหาพรม อายุ 40 ปี เป็นคนขับ มีนายบัญญัติ อาจคำพันธ์ อายุ 29 ปี นั่งมาด้านข้างคนขับ ทั้งคู่เป็นชาวร้อยเอ็ด

โดยทั้งคู่เห็นเจ้าหน้าที่ก็แสดงอาการมีพิรุธ จึงขอตรวจค้นภายในรถ พบกระสอบป่านภายในบรรจุยาบ้าวางอยู่ที่พักเท้า หลังเบาะคนขับ 40 มัด จำนวน 80,000 เม็ด มูลค่าประมาณ 2,400,000 บาท

จากการสอบสวนทั้งคู่รับสารภาพเป็นนักบินสายสั้นคือ รับส่งยาในระยะใกล้ๆ ไปรับยาบ้ามาจาก อ.ปทุมราชวงษา จ.อำนาจเจริญ เพื่อตระเวนนำไปวางตามจุดที่ได้มีการนัดหมายกับลูกค้าในพื้นที่ จ.อำนาจเจริญ จ.อุบลราชธานี และจ.ศรีสะเกษ โดยได้รับค่าจ้างคนละ 10,000 บาท

ซึ่งได้ไปวางส่งยาบ้ามาแล้ว 4 จุดในเขต จ.อำนาจเจริญ และจะมาส่งให้ลูกค้าในเขตอ.วารินชำราบ ก่อนไปส่งต่อที่ อ.โนนคูน จ.ศรีสะเกษ แต่ด้วยความไม่ชำนาญเส้นทางจึงได้ขับรถตาม GPS มาตามถนนสายหลัก จนมาเจอด่าน และถูกจับได้ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ