บิ๊กก้อง จ่อเสนอชื่อ วิว-เมย์ เข้าอบรม ติดยศผู้หมวด

บิ๊กก้อง จ่อเสนอชื่อ วิว-เมย์ เข้าอบรม ติดยศผู้หมวด

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคารประชาอารักษ์ กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) เข้ารับการขอบคุณที่สนับสนุนในการแข่งกีฬา จาก ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ผบ.หมู่ ฝ่ายอำนวยการ กองปราบปรามในสังกัดของสอบสวนกลาง หรือวิว นักกีฬาเหรียญเงินแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 และ ส.ต.ต.หญิง รัชนก อินทนนท์ หรือเมย์ ผบ.หมู่ ฝ่ายฝึกอบรม ศูนย์ฝึกอบรม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

ส.ต.ท.กุลวุฒิกล่าวว่า ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่คอยส่งกำลังใจเชียร์ให้กับทัพนักกีฬาไทยที่ไปแข่งโอลิมปิก 2024 และสำหรับร่างกายหลังจากแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยยังเหนื่อยล้าอยู่บ้าง แต่ก็ยังมีเวลาพัก โดยรวมร่างกายตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดีขึ้น ตนรู้สึกดีใจที่ทาง บช.ก.ต้อนรับเป็นอย่างดี และดีใจที่ได้อยู่กับครอบครัวตำรวจ ทั้งนี้ ขอขอบคุณ พล.ต.ท.จิรภพ ที่คอยสนับสนุนและเป็นแรงผลักดันให้ไปแข่งขัน ตนอยากให้นักกีฬารุ่นต่อไปมีเป้าหมายและพยายามมุ่งมั่นตั้งใจ เชื่อว่าทุกคนมีศักยภาพและฝีมือมากพอในการเล่นกีฬา

พล.ต.ท.จิรภพกล่าวว่า สำหรับ ส.ต.ต.หญิง รัชนก ที่ตนได้สนับสนุนและทำตามที่คาดหวังไว้เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือรอเพียงแค่ ส.ต.ต.หญิง รัชนก มีเวลาว่างไปอบรมเท่านั้น แต่ตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังแข่งขันจึงอยากให้โฟกัสไปที่การแข่งขันก่อน ส่วนในทางของ ส.ต.ท.กุลวุฒิ ตนได้เห็นผลงานแล้ว ตั้งแต่แชมป์โลกยันเหรียญเงินโอลิมปิก ยืนยันว่าจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ และมีการเสนอชื่อเลื่อนขั้นแน่นอน แต่ตอนนี้อาจมีติดเรื่องการเรียนจบปริญญาตรี จึงได้พูดคุยแล้วทราบว่า ส.ต.ท.กุลวุฒิจะเรียนจบในเดือน ก.พ.ปี 2568 เมื่อจบแล้วก็จะมีการนำเสนอชื่อ หลังจากนี้ก็อยู่ที่คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติพิจารณา

พล.ต.ท.จิรภพกล่าวต่อว่า ตนเป็นคนชอบกีฬาทุกประเภท และอยากให้เป็นสวัสดิการของข้าราชการตำรวจ และลูกหลานข้าราชการตำรวจ จึงตั้งสโมสรนักกีฬาให้กับตำรวจ บช.ก. ตนจะทำตามแนวทางบ้านทองหยอด โดยพยายามผลักดันเด็กๆ ให้ดีที่สุด ถ้าโชคดีก็อาจไปถึงระดับประเทศและระดับโลก แต่ทุกวันนี้ที่มองลูกหลานข้าราชการตำรวจ บช.ก.ซ้อมกีฬาต่างๆ ก็รู้สึกมีความสุข และคิดว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ทำให้ตำรวจ บช.ก.มีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ