นักร้องสาว ถูกเมียเจ้าของร้านลวงไปบ้าน ให้ผัวขืนใจ ถูกซ้อม เปลือยหนีออกมา

นักร้องสาว ถูกเมียเจ้าของร้านลวงไปบ้าน ให้ผัวขืนใจ ถูกซ้อม เปลือยหนีออกมา

วันที่ 7 ส.ค.67 เฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” โพสต์เรื่องร้องเรียน หลังนักร้องสาวถูกเจ้าของร้านลวงไปที่ห้อง จนเกือบถูกข่มขืน โดยระบุว่า

เมื่อคืนผมไปเล่นดนตรีมา ผมเป็นมือกลอง แฟนผมเป็นนักร้อง ไปเล่นดนตรีร้านหนึ่งแถวหทัยราษฎร์ ผมเล่นที่นี่มาหลายเดือนแล้วครับ แล้วแฟนผมที่เป็นนักร้องก็ค่อนข้างสนิทกับเมียเจ้าของร้าน แล้วเมียเจ้าของร้านก็ชอบมาบ่นเรื่องราวชีวิตให้ฟัง จนแฟนผมเห็นใจ แล้วก็ชวนกินเหล้าต่อที่ร้านจนปิดร้าน แล้วแฟนผมก็จะกลับแต่มันพาไปบ้าน ซึ่งแฟนผมไปกับมันแค่คนเดียวผมไม่ได้ไป

พอถึงบ้านมัน ก็นั่งกินกันต่อ แล้วบอกให้แฟนผมไปอาบน้ำ ถอดเสื้อผ้า วินาทีนั้นผัวมันก็เดินออกมา แฟนผมก็ตกใจ ไหนบอกว่าทะเลาะกัน สุดท้ายมันจับแฟนผมแก้ผ้า แล้วจะข่มขืน แต่แฟนผมไม่ยอม มันก็รุมกระทืบ ตบตีแฟนผม เมียตบ ผัวจะข่มขืน สุดท้ายแฟนผมก็วิ่งหนีออกมา แบบไม่ใส่เสื้อผ้า แล้วก็มีพวกมันตามมาเอาเสื้อผ้ามาให้ใส่

แฟนผมร้องไห้ โทรหาผม ผมก็รีบไปรับกลับมา จังหวะนั้นผมต้องใจเย็นมากๆ เพื่อให้ได้ตัวแฟนผมกับมา ผมได้เจอแฟนผม สภาพโดนซ้อม มีเลือดออกจมูก มีแผลช้ำตามภาพ แล้วข้าวของทุกอย่างก็โดนพวกมันเอาไปหมดเลย ตอนนี้ผมกำลังดำเนินคดีให้ถึงที่สุดครับ

ผมเสียใจมากๆ ที่ร้านเหล้าร้านหนึ่ง ที่ผมให้ใจ จะมาทำกับพวกผมแบบนี้ อันนี้เรื่องคร่าวๆ นะครับ รายละเอียดมีเยอะมากๆ ผมไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับผม เสียใจมากๆ ครับ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผมอยากไปแจ้งความ แต่คนกระทำ บอกว่า ตำรวจพวกเขาหมดครับ เขตนั้น ผมจะแจ้งที่ไหนได้บ้างครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ