แฟนคลับ แอลจีเรีย นักชกไม่ผ่านตรวจเพศ บุก tiktok จันทร์แจ่ม ไล่ให้ถอนตัว

แฟนคลับ แอลจีเรีย นักชกไม่ผ่านตรวจเพศ บุก tiktok จันทร์แจ่ม ไล่ให้ถอนตัว

บี จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักชกสาวไทย รุ่น 66 กก.หญิง ล้มแชมป์เก่า บูเซนาซ ซูร์เมเนลี่ จากตุรกี และเป็นแชมป์โลก 2 สมัย ปี 2019 กับ 2022 ด้วยคะแนน 4-1 เสียง ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก การันตีเหรียญทองแดงให้กับทีมมวยสากลไทยสำเร็จ ในการแข่งขันมวยสากล กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่นอร์ธ ปารีส อารีน่า กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยจันทร์แจ่ม จะพบกับ อิมาน เคลิฟ นักชกจากแอลจีเรีย ซึ่งมีประเด็นไม่ผ่านการตรวจเพศสภาพ ซึ่งรอบรองชนะเลิศจะย้ายสังเวียนมาแข่งขันกันที่โรลังด์ การ์รอส สเตเดียม ในคืนวันที่ 6 สิงหาคม เวลา 03.34 น. (เช้ามืดวันที่ 7 สิงหาคม)

ล่าสุดบรรดาแฟนคลับของ อิมาน เคลิฟ นักชกจากแอลจีเรีย ซึ่งกำลังเป็นกระแสดดราม่าไม่ผ่านการตรวจเพศสภาพ และมีโครโมโซม XY คล้ายกับผู้ชาย พากันบุกเข้าไปคอมเมนต์ใน Tiktok บัญชี beejanjaem ของ บี จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ที่เตรียมจะขึ้นสังเวียนพบกันในรอบตัดเชือกนี้

โดยบรรดาเอฟซีของ อิมาน เคลิฟ กำปั้นชาวแอลจีเรีย คอมเมนต์ให้ บี จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง กำปั้นสาวไทย ถอนตัวจากการแข่งขันรอบตัดเชือกนี้ เนื่องจากทาง อิมาน เคลิฟ จะคว้าชัยชนะเหนือนักชกสาวไทยอย่างแน่นอน และส่วนใหญ่จะเป็นคอมเมนต์รูปธงชาติแอลจีเรีย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ