ผอ.โรงเรียน พร้อมครอบครัว ขับเก๋งจอดติดไฟแดง ถูกกระบะพุ่งชนรถยับ บาดเจ็บเพียบ

ผอ.โรงเรียน พร้อมครอบครัว ขับเก๋งจอดติดไฟแดง ถูกกระบะพุ่งชนรถยับ บาดเจ็บเพียบ

วันที่ 3 ส.ค. 2567 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกไฟแดงถนนเพชรเกษม ทางหลวงหมายเลข 4 ทางแยกเข้าถนนเกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ทางด้าน ร.ต.อ.หญิง ศุภลักษณ์ หวานวาจา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงแขวงทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ เข้าอำนวยความสะดวกให้การช่วยเหลือ

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว จอดอยู่กลางสี่แยกไฟแดง สภาพรถพังเสียหายยับเยินเกือบทั้งคัน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายพาสกร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังข่อย และรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2 ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย ส่วนภรรยา ลูก และหลาน ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบแล้ว

ในที่เกิดเหตุยับพบรถกระบะตู้ทึบสีแดง ยี่ห้ออีซูซุ พลิกตะแคงข้าง ด้านหน้ารถกระจกแตกพังเสียหาย ผู้ขับขี่เป็นชายอายุระหว่าง 30-35 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ และกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว สภาพท้ายรถด้านซ้าย และไฟท้ายแตกได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายพาสกร เล่าว่า ตนพาครอบครัวขับรถเดินทางมาจาก อ.หัวหิน กำลังมุ่งหน้าไปเที่ยว และเยี่ยมหาแม่ของตนที่ อ.ทับสะแก ในช่วงวันหยุดราชการ ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้จอดติดสัญญาณไฟแดง มีรถกระบะตู้ทึบสีแดงพุ่งเข้ามาชนอย่างแรงบริเวณท้ายรถ ทำให้รถเสียหลักหมุนอยู่กลางสี่แยก จากนั้นรถกระบะสีแดงยังพุ่งไปชนท้ายกระบะรถคันอื่นที่กำลังเลี้ยวขวา ก่อนจะพลิกคว่ำ ตนได้รับบาดเจ็บบริเวณแขน ส่วนภรรยา ลูก และหลาน ที่นั่งรถมาด้วยได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ด้านคนขับรถกระบะตู้ทึบสีแดง เล่าว่า ได้ขับรถมาจากกรุงเทพฯ กำลังมุ่งหน้านำไปส่งสินค้าให้บริษัทรถแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างใกล้ถึงจุดเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังจะชะลอรถเพื่อจอดรอสัญญาณไฟแดง ได้มีรถจักรยานยนต์ขับปาดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้ตกใจหักหลบจนรถเสียหลักพุ่งเข้าชนรถเก๋งที่จอดรอไฟแดงอยู่ด้านหน้า และรถคันอื่น ๆ จนได้รับความเสียหาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ