กรรมติดจรวด มนุษย์ป้า ขโมยเงินบริจาคในวัด เจอพระล็อกศาลา แจ้งตำรวจมาจับ

กรรมติดจรวด มนุษย์ป้า ขโมยเงินบริจาคในวัด เจอพระล็อกศาลา แจ้งตำรวจมาจับ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 ส.ค 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากพระลูกวัด วัดป่าเรไร ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด ว่าได้ล็อกตัวหญิงรายหนึ่ง ที่แอบเข้าไปขโมยเงินบริจาคของวัดไว้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ไปรับตัว ภายหลังรับแจ้ง ตำรวจชุดสืบสวน จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นศาลาเปรียญ อยู่ภายในวัดป่าเรไร ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด พบชาวบ้านและพระลูกวัด ยืนรออยู่ ส่วนภายในศาลาเปรียญ พบ น.ส ปาริฉัตร (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาวร้อยเอ็ด ถูกขังอยู่ในศาลาเปรียญ จากการค้นตัว พบเงินสดที่ขโมยมา จำนวน 2,240 บาท สอบถามยังให้การ วกไปวนมา พูดจาไม่รู้เรื่อง

พระปลัดพรหมินทร์ ทองด้วง อายุ 37 ปี พระลูกวัดของวัดป่าไรไร เล่าว่า ระหว่างที่จำวัดอยู่ ได้รับแจ้งจากเจ้าอาวาสว่า มีคนเข้ามาขโมยเงินบริจาค ที่อยู่ในข้องใหญ่(ตู้บริจาค) ตั้งอยู่ภายในศาลาเปรียญ ตนจึงเดินมาดูและก็พบว่า หญิงคนดังกล่าวกำลังขโมยเอาเงินอยู่ ตนจึงตัดสินใจล็อกประตูศาลาเปรียญไว้ และรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

จากการตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาบนศาลาเปรียญ จากนั้น ได้เดินตรงไปขโมยเอาเงินที่อยู่ในข้อง และขโมยของอีกหลายอย่าง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ