หมอช้าง เปิด 6 ราศี จะมีโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่

หมอช้าง เปิด 6 ราศี จะมีโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่

หมอช้าง ดูดวง 12 ราศี เปิดเดือนสิงหาคม ดวงการเงิน 6 ราศี เปลี่ยนแปลงไปในทิศที่ดี คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง จังหวะการเงินค่อนข้างจะแข็งแรง จะได้เงินก้อนใหญ่ แถมมีโชคลาภอีกด้วย โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ดวงเรื่องงาน ค่อนข้างโดดเด่น มีความก้าวหน้า มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเซ็นสัญญา ทำข้อตกลง เรื่องการเจรจา จะส่งผลดีทำให้เกิดข่าวดีไปถึงเรื่องของการเงินด้วย เดือนนี้ต้องเร่งมือหน่อย เพราะมีหลายเรื่อง หลายงานรอคุณอยู่

ดวงการเงิน อะไรที่ลงทุนไปแล้ว รายได้เก่าๆ ส่วนแบ่งต่างๆ ค่าคอมมิชชั่นทั้งหลายจะทยอยเข้ามา เรียกว่ามีโอกาสได้เห็นเงินก้อน มีโอกาสได้รับคำตอบจากเงินที่รออยู่ รวมไปถึงโชคลาภ จะมีข่าวดีเข้ามา

ดวงความรัก ชีวิตคนโสด มีโอกาสได้เจอคนบุคคลิกดี หน้าตาดี ฐานะดี หรือเป็นคนมีชื่อเสียง มียศ มีตำแหน่งเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่ ดวงดาวคู่ครองจะเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้มากยิ่งขึ้น

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ดวงการงาน เป็นราศีที่มีเกณฑ์ของการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ในเดือนนี้มีคนมาจ้องจับผิดการทำงาน หรือบางครั้งเมื่อเริ่มอะไรใหม่ๆ มีเรื่องของการเรียนรู้ การปรับตัวให้เข้ากับระบบ เข้ากับวิธีการทำงานใหม่ๆ หลายอย่าง ต้องระวังเรื่องของจิตใจ บางทีงานไม่มีปัญหา แต่มีเรื่องของความหวาดระแวง คนมาจับผิดทำให้เกิดความอึดอัดใจได้

ดวงการเงิน มีข่าวดี โดยเฉพาะคนที่รอเงินส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น ในช่วงเดือนสิงหาคมจะเริ่มมีข่าวดี ทำให้การเงินมีรายได้ที่ดีมากขึ้นยิ่งด้วย

ดวงความรัก เป็นราศีที่ที่ถ้ายังโสด ต้องมีแม่สื่อคอยช่วยแนะนำให้มาพบมาเจอกัน หรืออาจจะเป็นแอปหาคู่ เป็นจังหวะในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่ มีแฟน ดวงความรักหนักแน่นมั่นคง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ดวงการงาน เป็นเดือนแห่งความก้าวหน้า เน้นหนักงานเจรจา พ่อค้า แม่ค้า ไม่ว่าจะเป็นออฟไลฟ์ ออนไลน์ ถ้าต้องไลฟ์สดขายของ ต้องอธิบายเยอะๆ สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดี

เดือนนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง คนที่ทำงานประจำ อาจจะหมายถึงการไปคุยกับลูกค้า อาจจะปิดการขายได้ ไปคุยกับเจ้านายอาจจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการโปรโมตตำแหน่ง

ดวงการเงิน คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง จังหวะการเงินค่อนข้างจะแข็งแรง ใครที่มีรายจ่ายเยอะอยู่ มั่นใจว่าดวงดาวในเดือนนี้จะทำให้สามารถหาเงินมาหมุนได้ทันเวลาแน่นอน แต่ช่วงนี้โชคลาภยังไม่เด่น ใครรอลุ้นโชคลาภอาจจะมีปัญหาได้

ดวงความรัก เตือนคนมีแฟน ดวงของเก่าๆ อาจจะกลับมา ความรักครั้งเก่าอาจจะกลับมา ถ้าไม่ระวังตัวอาจจะกลายเป็นเรื่องขึ้นมา ส่วนคนที่ยังโสด อาจจะได้เจอเพื่อนสมัยเรียน อาจจะได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ดวงการงาน เป็นเดือนที่จะมีความวุ่นวายในเรื่องของงานเอกสาร อาจจะต้องสรุปรายงาน ทำอะไรวุ่นวายไปหมด แต่มีตัวช่วยที่ดีเข้ามา มีผู้ใหญ่สนับสนุน เชื่อว่าความวุ่นวายต่างๆ จะคลี่คลายในทางที่ดี

เดือนนี้มีการเดินทางระยะใกล้ๆ เข้ามา ต้องจัดสรรเวลากับเรื่องของการเดินทางให้ลงตัวด้วย ถ้ามองในเรื่องของความก้าวหน้า มีความก้าวหน้าในเรื่องการทำงานขึ้นไปอีกขั้น

ดวงการเงิน เด่นมาก มีโอกาสที่จะได้จับเงินก้อนโต การเงินคึกคักแบบจัดเต็ม มีข่าวดีเข้ามาด้วย

ดวงความรัก คนโสด ต้องรอจังหวะดวงดาวก่อน ส่วนคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ความรักมั่นคง เป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ดวงการงาน เดือนสิงหาคมถือเป็นเดือนของคุณ จังหวะดวงดาว ข่าวดี มีเข้ามาหลายดวงทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน ได้รับคำชมที่ดีจากผู้ใหญ่ จากเจ้านาย ได้รับความไว้วางใจ ความช่วยเหลือที่ดี งานมีความก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่มองหาเรื่องของการศึกษาต่อ จะมีโอกาส มีโชคดีในเรื่องนี้

ดวงการเงิน ถ้างานเกี่ยวข้องการกับเซ็นสัญญา การทำข้อตกลง จะทำให้เกิดเงินทองเข้ามา ได้เงินก้อนเข้ามา หรือปัญหาการเงินไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้สินเดือนนี้จะคลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น

ดวงความรัก ใครที่โสด ดวงดาวความรักในเดือนนี้จะมาผูกพันในเรื่องของการทำงาน บางคนอาจจะพบรักในที่ทำงาน หรืออาจจะอยู่ตึกเดียวกัน ในออฟฟิศเดียวกัน อาจจะมีลุ้นเข้ามา

คนมีคู่ มีแฟนแล้ว จังหวะดวงดาวคู่ครองก็ส่งเสริมในเรื่องของการงาน การเงินที่ดีให้กับตัวคุณ คู่ของคุณจะช่วยผลักดันดวงดีขึ้นไปอีกทาง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นเดือนที่ต้องระวังเรื่องงาน อาจจะถูกขัดแข้งขัดขา อาจจะมีโอกาสเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ บางทีอาจจะข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น เพราะพลังธาตุไฟส่งผลต่อราศีธนู เหมือนคนมีไฟมาส่อง จะเป็นที่มองเห็น จะมีคนคอยกลั่นแกล้ง อิจฉา ใส่ร้าย การโดนขัดแข้งขัดขาเลยอาจจะเกิดขึ้น จึงทำให้กลายเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับเดินทางจะส่งผลดี ช่วยลดกระแสความวุ่นวายได้

ดวงการเงิน เป็นราศีที่มีโชค ถ้าชอบลุ้น หรือชอบอะไรที่เสี่ยงๆ โอกาส จังหวะในเรื่องของการเงิน โชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่เมื่อได้มาแล้วต้องแบ่งเงินบริจาค ไปทำบุญ ไม่อย่างนั้นจะเป็นทุกขลาภ

ดวงความรัก เป็นราศีที่หมดทุกข์ หมดโศกแล้ว ก่อนหน้านี้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ในเดือนนี้จะค่อยๆ เปลี่ยนแปลง และคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่โสดมานาน อาจจะมีลุ้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ในช่วงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ