กลับไม่ถึงบ้าน พ่อ ขี่จยย.จะเอาของขวัญมาให้ลูก พุ่งชนรถบรรทุกพ่วงดับสลด

กลับไม่ถึงบ้าน พ่อ ขี่จยย.จะเอาของขวัญมาให้ลูก พุ่งชนรถบรรทุกพ่วงดับสลด

จากกรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงบรรทุกปูนซีเมนต์ บริเวณหน้ารีสอร์ตแห่งหนึ่ง ถนนทล.2032 สายศรีสงคราม-ท่าดอกแก้ว เขตเทศบาลตำบลศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม

ส่งผลให้ชายอายุ 31 ปี ขับรถจักรยานยนต์จะนำของเล่นไปให้ลูกวัย 4 ขวบที่ป่วยรักษาที่โรงพยาบาลศรีสงคราม เสียชีวิตคาที่ สร้างความสะเทือนใจ เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.17 น.ของวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ค.2567 กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะรถบรรทุกปูนซีเมนต์ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ขับรถเลยปั๊มน้ำมัน ก่อนจะถอยหลังเพื่อแอบริมทาง ขณะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ทะเบียน นครพนม ของนายสัญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชนท้ายอย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่

หลังเกิดเหตุ น.ส.อลิษา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ป้าของผู้ตาย ซึ่งอยู่ระหว่างเฝ้าไข้ด.ช.เอ (นามสมมติ) วัย 4 ขวบ ป่วยเป็นโรคหอบหืด ทราบข่าวได้รีบลงมาจากโรงพยาบาลศรีสงคราม เพื่อมาดูร่างนายสัญญา หลานชาย ร้องไห้ด้วยความเศร้าสลด

น.ส.อลิษา กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลานชายทำงานอยู่ที่ร้านการเกษตรแห่งหนึ่งใน อ.ศรีสงคราม ภรรยาเลิกราตั้งแต่ลูก 2 เดือน เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังลูกชายวัย 4 ขวบป่วยนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสงคราม 7 วัน

น.ส.อลิษา กล่าวต่อว่า จึงถามลูกว่าอยากได้ของขวัญอะไรในวันเกิดวันที่ 29 ก.ค.67 ลูกชายบอกว่า อยากได้รถแบคโฮ ของเล่นสีส้มและรถลาก ผู้ตายจึงขับรถจักรยานยนต์กลับไปเอารถแบคโฮที่บ้านที่ซื้อไว้ เพื่อจะมาเซอร์ไพรส์ลูก

น.ส.อลิษา กล่าวอีกว่า ขณะขับถึงจุดเกิดเหตุห่างจากโรงพยาบาลศรีสงคราม ประมาณ 100 เมตร เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกพ่วงปูน เป็นเหตุให้หลานเสียชีวิตคาที่ ในกระเป๋าสะพายเป้สีดำพบรถแบคโฮ แต่ยังไม่ถึงมือลูกชายที่นอนป่วย กระทั่งมาจบชีวิตก่อนงานวันเกิดลูกแค่ 1 วันเสียก่อน

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 29 ก.ค. นายมนัส อาจมงคล ตัวแทนสมาคมกู้ภัยสายธารสะพานบุญ พร้อมทีมงานหลังนำร่างนายสัญญาส่งกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนา ได้ซื้อเค้ก 2 ปอนด์ให้ลูกชายของผู้ตายเป่า พร้อมรถแบคโฮสีส้มของพ่อ และรถตักดินสีเหลือง ซึ่งทาง น.ส.อลิษา ผู้เป็นป้า ยังไม่ได้บอกว่าพ่อของน้องเสียชีวิตแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.ศิวกร ขาลไชย สารวัตร(สอบสวน) สภ.ศรีสงคราม สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกพ่วงปูน 18 ล้อ ทะเบียนลูกพ่วง 60-2234 กทม. คนขับชื่อ นายสมบูรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) จะนำปูนผงไปส่งที่ อ.โซ่พิสัย จ.หนองคาย

ขณะขับเลยปั๊มน้ำมันแค่ 20 เมตร จะถอยหลังแอบรถริมทางเพื่อจะหาอะไรกิน กระทั่งนายสัญญา ขับมาชนเสียชีวิต เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหา อยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวบพยานหลักฐาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ