หนุ่มเมาซิ่งรถหรู ฝ่าไฟแดง 2 น.ศ.จอดติดไฟแดง โดนชนกระเด็น ถอยรถทับซ้ำ

หนุ่มเมาซิ่งรถหรู ฝ่าไฟแดง 2 น.ศ.จอดติดไฟแดง โดนชนกระเด็น ถอยรถทับซ้ำ

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปรถจักรยานยนต์จอดติดไฟแดง รถหรูขับฝ่าไฟแดงชนรถจักรยานยนต์กระเด็นลากร่างคนซ้อนท้ายติดไปกับรถ สุดโหดถอยกลับมาทับร่างคนขับขี่

เหตุการณ์สะเทือนขวัญถูกบันทึกด้วยกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 พบว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง หยุดรอสัญญาณไฟบริเวณแยกฟ้าธานี ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ มีชายวัยรุ่นเป็นคนขับขี่และมีเพื่อนสาวนั่งซ้อนท้าย

ระหว่างจอดรอไฟแดงอยู่นั้น จู่ๆ มีรถพอร์ช ซึ่งเป็นรถยนต์สปอร์ตหรู ขับมาจากถนนสิริมังคลาจารย์ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงแบบไม่มีเบรก ทำให้ร่างชายคนขี่กระเด็นกระแทกพื้นถนน ส่วนเพื่อนสาวที่นั่งซ้อนท้ายร่างถูกรถยนต์หรูลากไปไกลกว่า 10 เมตร จนไปหยุดที่ทางเท้า ทางด้านคนขับรถสปอร์ตไม่ได้ลงจากรถมาช่วยเหลือหรือดูเหตุการณ์ แต่ถอยรถกลับมาทับร่างชายคนเจ็บที่ยังนอนอยู่กลางถนน จากนั้นได้ขับรถไปจอดอยู่ริมถนน

พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยคนเจ็บ พร้อมกับเข้าไปพาตัวคนขับออกจากรถสปอร์ต ซึ่งเป็นชายวัยรุ่นอยู่ในสภาพมึนเมา เดินเซ ไม่สนใจคนเจ็บ มีเพียงคำพูดถามว่า พวกคุณเกี่ยวข้องอะไรกับคนที่ผมชนหรืออย่างไร

พบว่าคนเจ็บที่ถูกชนคือ น.ส.ออม อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ และนายอิฟฟาน อายุ 22 ปี ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 คน ยังพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล โดย น.ส.ออมได้รับบาดเจ็บสาหัสและเพิ่งออกจากห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน ส่วนนายอิฟฟานอาการยังหนักเพราะถูกรถทับจนตับแตก และยังมีอาการบาดเจ็บอีกหลายแห่ง

น.ส.ออมบอกว่า รู้สึกตกใจมากเมื่อมาเห็นภาพในคลิปวิดีโอ รถที่ขับมาชน แทนที่จะจอดลงมาดู กลับขับเร่งเครื่องลากร่างของตนไปตามถนนจนสุด แล้วยังถอยรถแล้วทับร่างของนายอิฟฟาน ที่ขณะนั้นนอนนิ่งอยู่กลางถนน แล้วรถเก๋งก็ยังขับเดินหน้าเหมือนจะพยายามจะขับไปต่อ ทั้งๆ ที่ร่างของนายอิฟฟานยังติดอยู่ใต้รถ ก่อนล้อหลังจะขับย่ำทับร่างอีกครั้ง แล้วรถก็ขับไปจอดข้างทางห่างไปจากจุดชนประมาณ 30 เมตร วานนี้ (27 ก.ค.67) ชายคู่กรณีที่ขับรถชนได้เข้ามาเยี่ยมตนและนายอิฟฟานเป็นครั้งแรกหลังเกิดเหตุ โดยขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกว่าจะรับผิดชอบในทุกเรื่อง ขอให้ตนกับนายอิฟฟานรักษาตัวจนหายดีแล้วค่อยมาเจรจาในเรื่องของคดี

สิ่งที่ยังติดใจคือเรื่องในวันเกิดเหตุทำไมถึงไม่หยุดรถ แต่กลับขับลากร่างของตนไปตามถนน อีกทั้งยังขับรถถอยมาทับร่างของนายอิฟฟานที่นอนอยู่กลางถนน ขอให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ด้าน น.ส.เอิร์น อายุ 25 ปี พี่สาวของ น.ส.ออม ให้สัมภาษณ์ว่า คู่กรณีบอกว่าในวันเกิดเหตุ ไปเลี้ยงฉลองวันเกิดแล้วมีอาการเมามาก ส่วนอาการของน้องสาวตอนนี้ ก็ดีขึ้นแต่มีกระดูกหักหลายแห่ง อุบัติเหตุทำให้ต้องพักการเรียนไปทั้งเทอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ