สลด! หนุ่ม 38 เครียดหมดตัว เขียนจดหมายก่อนจบชีวิต วอนกู้ภัยช่วยพาร่างกลับบ้าน

สลด! หนุ่ม 38 เครียดหมดตัว เขียนจดหมายก่อนจบชีวิต วอนกู้ภัยช่วยพาร่างกลับบ้าน

วันที่ 28 ก.ค. 67 มีรายงานว่า พ.ต.ต.ทวีศักดิ์ รักสกุล สว.สอบสวน สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุ คนผูกค อเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.6 ต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พะโต๊ะ แพทย์ รพ.พะโต๊ะ และ เจ้าหน้าที่ชุดอาสากู้ชีพ รพ.พะโต๊ะ

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบ นายสุชาติ เจ้าของบ้าน พร้อมชาวบ้านกว่า 20 คน ยืนอออยู่บริเวณหน้าประตูหน้าบ้านหลังเกิดเหตุจึงได้กันพื้นที่ก่อนเข้าทำการตรวจสอบ โดยภายในบ้านพบ นายทวี อายุ 38 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงผ้าร่มขาสั้นสีน้ำเงิน อยู่ในสภาพใช้เชือกไนร่อนผูกคอโยงกับไม้ขื่อหลังคา จึงได้เก็บพยานหลักฐานหาร่องรอย โดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการตรวจสอบภายในกางเกงที่สวมใส่ด้านซ้าย เจ้าหน้าที่พบกระดาษ จำนวน 3 ฉบับ ระบุถึงครอบครัวผม M คนขอนแก่น และพี่ช้าง กทม. เจ้าหน้าที่จึงนำมาคลี่เปิดอ่าน โดยฉบับที่ระบุถึงครอบครัวมีใจความว่า กราบขอโทษแม่ที่สุด รักแม่มาก คิดถึงทุกวัน อยากกลับไปอยู่บ้านทุกวัน แต่ไม่รู้ทำไมเรื่องแค่นี้ที่ต้องทำ กลับทำไม่ได้เสียเลย ผมทำสิ่งไม่ดีไว้กับครอบครัวเยอะมาก จนน้องของผมไม่เอาผมเลย ฝากน้องทั้งสอง ดูแลแม่ด้วยน่ะ อย่าโกรธ อย่าเคืองพี่ชายชั่วๆ คนนี้เลยน่ะ

ส่วนฉบับที่2 เขียนถึงคนที่ชื่อช้าง โดยผู้ตายได้ใช้คำเรียกว่า พี่ช้าง โดยเนื้อหาเป็นการขอโทษ และฝากฝั่งแม่และน้องสาว พร้อมขอโทษในพฤติกรรมของตนเองที่ทำในสิ่งไม่ดีลงไป และอีกฉบับได้เขียนถึงเพื่อนรุ่นน้องชื่อเอ็ม

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ ยังพบกระดาษอีก 1 แผ่น อยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวา ในข้อความได้เขียนถึงเจ้าหน้าที่กู้ชีพว่า พาผมกลับบ้านด้วยนะครับ ผมชื่อนายทวี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ xxx ม.1 ต.พ่วงพรมคร หมู่บ้านควนสามัคคี อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี 84210 โทรศัพท์ กระเป๋าเงินและกระเป๋าเสื้อผ้า หาย ที่กรุงเทพฯ อีกทั้งยังเขียนขอบคุณพี่ชาติ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ได้ช่วยเหลือให้มาอยู่ด้วยที่ชุมพร ก่อนจะต่อท้ายด้วยอีกว่า ผมคิดถึงแม่และน้องทั้งสอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ