ดวงสุดเฮง! 4 ราศี จะมีข่าวดี แถมยังมีโชคลาภเข้ามารอ

ดวงสุดเฮง! 4 ราศี จะมีข่าวดี แถมยังมีโชคลาภเข้ามารอ

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้เปิดดวง 4 ราศี ข่าวดีกำลังมา จะมีโชคลาภให้สมหวัง โดยพยากรณ์วันที่ 23 ก.ค.- 29 ก.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

เก่งรอบด้านทำให้มีคนมาห้อม ล้อมขอคำปรึกษา การงานขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ ได้เพื่อนซี้คอยช่วยเหลือทำงานสบาย กำลังเป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ในการโปรโมชัน จึงไม่แปลกถ้าจะได้รับข่าวดีในเร็ววัน การเงินหมุนคล่องไร้เรื่องขุ่นเคืองใจ ถึงแม้จะขี้สงสารไปบ้าง แต่ผลตอบแทนที่ได้รับก็น่าชื่นใจ มีดวงได้รายรับจากงานเสริมเพิ่ม ความรักค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบร้อน เข้าทำนองศึกษาดูใจกันก่อน คนโสดกำลังเสน่ห์แรง มีคนมารุมจีบ ลังเล ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ส่วนคนมีแฟนแล้วรักกันหวานชื่น คนรักพูดจาหวาน คอยเป็นกำลังใจที่ดี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ให้หาเวลาพักผ่อน ผ่อนคลายตัวเอง การงานความขยันขันแข็งที่ผ่านมาจะช่วยส่งเสริมให้คุณประสบผลสำเร็จ ช่วงปลายหัดเข้าทางผู้ใหญ่บ้างก็ดี มีดวงคนอุปถัมภ์ค้ำชู หากกำลังมองหางานใหม่จะมีข่าวดี คนตกงานไม่ไร้ที่พึ่งอีกต่อไป การเงินเป็นเวลาที่คุณกำลังคิดอ่านเรื่องลงทุน ช่วงต้นมีดวงเอาเงินไปลงทุน หรือซื้อของที่อยากได้ ช่วงปลายมีลาภจากคนอายุมากกว่า ความรักต้องเสมอต้นเสมอปลาย ส่วนคนโสดสนิทมีแนวโน้มได้คู่ควงเป็นคนอายุมากกว่า ส่วนคนที่มีแฟนแล้วเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น มีการซื้อของขวัญ ของกำนัลให้กันและกัน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ช่วงต้นหากมีโอกาสดีให้คว้าไว้ก่อน ช่วงปลายไม่ค่อยมีจังหวะ การงานขยันขันแข็ง ได้ผลตอบแทนคุ้มค่าเหนื่อย มีดวงปรับเปลี่ยนตำแหน่งสูงขึ้น หรือได้รับความไว้วางใจมากขึ้น หากใครกำลังมองหางานใหม่จะมีข่าวดี การเงินรั่วไหลอย่างรวดเร็ว มีดวงทำของหาย สูญเสียของมีค่า จะไปไหนทำอะไรต้องรอบคอบ ความรักคนโสดไม่ค่อยมีโชคด้านนี้ คงเป็นเพียงรักข้างเดียวเหี่ยวแห้งหัวใจ มีดวงอกหักรักคุด ส่วนคนมีแฟนแล้วแนะนำให้ชวนกันไปเที่ยวพักผ่อน ให้เวลากันและกันมากขึ้น ก่อนที่มือที่สามจะเข้ามาแทรกแซง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เจอพลังลบเยอะทำให้เครียด ให้มองอนาคตแล้วเริ่มใหม่ ทุกอย่างเริ่มต้นได้ การงานช่วงต้นไม่ค่อยดี หยิบจับทำอะไรผิดพลาดอยู่เสมอ อย่าใช้หรือไหว้วานใคร เพราะคุณจะผิดหวังและเสียความรู้สึก แนะนำให้ลงมือทำเองดีที่สุด ช่วงปลายจะได้รับข่าวดีจากครอบครัวคนสนิท การเงินตั้งอกตั้งใจในการหาเงินดี แต่มักมีอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ มาขัดจังหวะ ขอให้พยายามต่อไป ช่วงปลายมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักช่วงต้นร้าย ช่วงปลายดี กำลังเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป อย่าไปคิดมากคนโสดหากรักชอบใครต้องรุกก่อน มีแววได้คู่ควงอายุน้อยกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ