อดีตทหาร ขับรถจี๊ปชนเสาไฟดับคาที่ ชาวบ้านเล่าขับปาดกันมากับรถเก๋ง

อดีตทหาร ขับรถจี๊ปชนเสาไฟดับคาที่ ชาวบ้านเล่าขับปาดกันมากับรถเก๋ง

กลางดึกวันที่ 26 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าขาด ส่งผลให้เกิดไฟฟ้าดับ มีคนขับติดอยู่ในรถบริเวณหน้า ที่หมู่บ้านวรดาแกรนด์ ถนนลพบุรี วังม่วง หมู่ 3 ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี ทางด้าน ร้อยตำรวจโทณภัทร ไทยนิยม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ารุดเดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งมุ่งหน้าไปทางแยกนิคม พบรถจี๊ปเชอโรกีสีน้ำตาล ทะเบียน กฉ 638 กรุงเทพมหานคร ข้างรถด้านขวาชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าอย่างแรงทำให้โคนเสาไฟขาด 2 ท่อน สภาพรถพังยับ และส่งผลให้ไฟฟ้าดับหลายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องแก้ไขกว่า 5 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบที่เบาะคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายถูกอัดอยู่บนเบาะนั่ง กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างอออกมา ทราบชื่อ สิบเอกกิตติ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 6 ตำบลบ้านหม้อ อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี เบื้องต้นนำศพผู้ตายส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนที่รถจี๊ปเชอโรกีจะมาประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต ได้มีปัญหาขับรถปาดหน้ากันไปมากับเก๋งแจ๊สสีขาวไม่ทราบทะเบียน ลักษณะรถเก๋งเบรกกะทันหัน จี๊ปเชอโรกีชนท้าย

จากนั้นได้มีผู้หญิงลงมาจากรถเก๋งแจ๊สวิ่งมาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่าตนมากับแฟนขับรถเก๋ง ซึ่งแฟนมีอาการมึนเมาและเป็นคนขี้โมโหจนเกิดปัญหาขับปาดกันไปมากับรถจี๊ปเชอโรกี รถทั้ง 2 คันยังขับไล่กวดกันไปอีก มุ่งหน้าไปทางโคกตูม ขอให้ช่วยแจ้งตำรวจให้ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางและจุดใกล้เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ