เตือน 2 ราศี ช่วงนี้ระวังเจ็บป่วย จะถูกใส่ร้ายนินทา ทางที่ดีควรอยู่นิ่งไว้ก่อน

เตือน 2 ราศี ช่วงนี้ระวังเจ็บป่วย จะถูกใส่ร้ายนินทา ทางที่ดีควรอยู่นิ่งไว้ก่อน

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดเตือน 2 ราศี ต้องระวังเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วย การงานกำลังตกที่นั่งลำบาก มีดวงหลุดจากเก้าอี้คนสนิท ช่วงนี้ผลงานไม่เข้าตา และถูกใส่ร้ายนินทาเป็นประจำ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลืออารมณ์ขึ้นลงเดาใจไม่ถูก ทางที่ดีควรอยู่นิ่งไว้ก่อน โดยพยากรณ์วันที่ 23 ก.ค.- 29 ก.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

หัวรั้นไม่ค่อยยอมใคร ทำให้เกิดความขัดแย้งง่าย การงานเอาแน่ไม่ค่อยได้ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลืออารมณ์ขึ้นลงเดาใจไม่ถูก ทางที่ดีควรอยู่นิ่งไว้ก่อน น้ำเชี่ยวอย่าเพิ่งเอาเรือไปขวางอาจทำให้เจ็บตัวได้ ช่วงปลายเข้าขาใครไม่ค่อยได้ ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก การเงินต้องกระเบียดกระเสียรพอสมควร เงินทองเริ่มเข้ามือยากขึ้น ให้รู้จักวางแผนเก็บออมไว้บ้าง ความรักคนมีแฟนแล้วหวานชื่น แต่ต้องระวังความขี้หึงขี้หวงเกินขอบเขตจะทำให้เข้าใจผิดกันได้ ส่วนคนโสดมองไปทางไหนก็เจอคนมีแฟนแล้ว คงได้เพียงแค่แอบรักเขาข้างเดียวไปก่อน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ต้องระวังเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วย การงานกำลังตกที่นั่งลำบาก มีดวงหลุดจากเก้าอี้คนสนิท ช่วงนี้ผลงานไม่เข้าตา และถูกใส่ร้ายนินทาเป็นประจำ พยายามปรับปรุงตัวหากมีด้านลบก็พยายามทำด้านบวกให้เพิ่มขึ้น ช่วงปลายพอจะมีดวงเรื่องเจรจา ถ้าคิดจะขอความช่วยเหลือคงเป็นช่วงที่เหมาะสุด การเงินถูกตอดเล็กตอดน้อยจากคนรอบข้าง ช่วงนี้หมดไปกับเรื่องยา ค่ารักษา ความรักมีปากเสียงจุกจิกซ้ำไปซ้ำมาจนน่าเบื่อ ให้พยายามลืมเรื่องเก่า สร้างเรื่องใหม่ที่น่าประทับใจกันดีกว่า คนโสดมีแววได้เริ่มต้นกับคนมีอายุ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ