เจ้าของหมา อเมริกันบูลลี่ กัดตา 70 ดับ ตัดใจยกทั้ง 3 ตัว ให้คนที่รักหมา

เจ้าของหมา อเมริกันบูลลี่ กัดตา 70 ดับ ตัดใจยกทั้ง 3 ตัว ให้คนที่รักหมา

จากกรณีสุนัขสายพันธุ์อเมริกันบูลลี่ 3 ตัว รุมกัดนายเหล็ก อายุ 70 ปี เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้าน ในต.กุดขอนแก่น อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะนี้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตนำร่างนายเหล็ก ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดสำราญบ้านค้อ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.67 นายประเสริฐ อายุ 33 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานเข้าไปรับร่างของพ่อที่ห้องเก็บศพ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยทางแพทย์ลงความเห็นของการเสียชีวิตเกิดจากเสียเลือดมาก เพราะถูกสุนัขรุมกัดเข้าที่เส้นเลือดใหญ่ในจุดสำคัญ

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาประกอบพิธีสวดอภิธรรมเป็นคืนแรก คืนนี้จะสวดพระอภิธรรมเป็นคืนที่ 2 และจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้ (27 ก.ค.67) ขณะนี้พูดคุยกับทางเจ้าของสุนัขแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องของการที่จะช่วยเหลือครอบครัว คาดว่าจะได้ข้อสรุปหลังจากเสร็จพิธีฌาปนกิจ

ด้าน นายสกล อายุ 51 ปี เจ้าของสุนัขยังคงขังสุนัขไว้ภายในบ้าน จะปล่อยสุนัขออกเมื่อกลับเข้าไปบ้าน และยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ พร้อมยืนยันที่จะแจกสุนัขทั้ง 3 ตัว ให้กับคนที่รักสุนัขจริงและพร้อมที่จะเลี้ยง แม้จะต้องทำใจยาก เนื่องจากตนรักและผูกพันกับสุนัขทั้ง 3 ตัว เหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน

ส่วนเรื่องการเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต ยืนยันจะช่วยเหลือแน่นอนแต่ขณะนี้ เบื้องต้นตนดูแลค่าจัดงานศพทุกบาททุกสตางค์ ส่วนเงินที่จะช่วยเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต อยู่ในระหว่างการตกลงจำนวนเงิน ตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ