เศร้า ลูกรับร่างพ่อ ถูกหมาพิตบูล ขย้ำดับ กลางหมู่บ้าน วอนเจ้าของรับผิดชอบ

เศร้า ลูกรับร่างพ่อ ถูกหมาพิตบูล ขย้ำดับ กลางหมู่บ้าน วอนเจ้าของรับผิดชอบ

วันที่ 25 ก.ค.2567 นายประเสริฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เดินทางเข้าติดต่อห้องเก็บศพโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อติดต่อรับร่าง นายเหล็ก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี หลังถูกสุนัขพันธุ์อเมริกันพิตบูลกัดเสียชีวิต ที่ถนนในหมู่บ้านค้อ ต.กุดขอนแก่น อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา

นายประเสริฐ กล่าวว่า ตนได้ไปทำงานที่ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา และได้รับการติดต่อจากญาติว่า พ่อของตนถูกสุนัขกัด กำลังนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลภูเวียง จากนั้นอีกครึ่งชั่วโมง ญาติโทรกลับมาบอกว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว โดยได้นำร่างมาชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จึงรีบกลับมาติดต่อดำเนินการเรื่องนำร่างพ่อกลับไปทำพิธีทางศาสนา

นายประเสริฐ กล่าวต่อว่า ตนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปกติพ่อจะเดินไปมาในหมู่บ้านตามปกติ แต่คืนเกิดเหตุนั้นไม่ทราบว่าพ่อไปถูกสุนัขกัดได้อย่างไร เพราะอะไร ในวันเกิดเหตุพ่อกำลังจะเดินไปเก็บเงินค่ากบที่เพื่อนบ้านมาซื้อไป แต่กลับถูกสุนัขมากัดขย้ำจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ นายประเสริฐ เผยว่า เบื้องต้นยังไม่ได้พูดคุยกับเจ้าของสุนัข ทราบว่าเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่นำร่างของพ่อกลับไปทำพิธีที่บ้านแล้ว จะมีการเข้าไปพูดคุยกับเจ้าของสุนัข เพราะอยากให้มารับผิดชอบด้วย ที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยเห็นสุนัขตัวดังกล่าว แต่เมื่อกลับไปก็อยากให้เจ้าของสุนัขมาพูดคุยกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ