กระบะซิ่งเสียหลักพุ่งข้ามเลน ชนสนั่น 3 คันรวด สาหัส 4 ราย เด็กนักเรียนเจ็บด้วย

กระบะซิ่งเสียหลักพุ่งข้ามเลน ชนสนั่น 3 คันรวด สาหัส 4 ราย เด็กนักเรียนเจ็บด้วย

วันที่ 25 ก.ค. 2567 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกันจำนวนหลายคัน บริเวณเกิดเหตุอยู่ช่วงหน้าร้านชัยภูมิหม้อน้ำ ถนนสาย 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว ขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ ทางด้าน พ.ต.ต.ชัยพร พรหมเสนา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

โดยในที่เกิดเหตุพบมีรถยนต์ชนกันกีดขวางการจราจรขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิเป็นจำนวนมาก ทั้งเศษซากรถเสียหายจำนวนรวม 3 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถจำนวน 4 ราย อีกทั้งยังมีเด็กนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย อีกรายที่โชคยังดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลก่อนให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันแรกเป็นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ 4 ประตูสีขาว ทะเบียน ขท 7443 หมวดจังหวัดอุดรธานี จอดพังเสียหายขวางอยู่บริเวณกลางถนน ห่างออกไปยังพบรถกระบะโตโยต้า สีดำ ป้ายทะเบียน กอ 3595 หมวดจังหวัดนครราชสีมา และกระบะอีซูซุสีขาว ทะเบียน กท 9727 หมวดจังหวัดชัยภูมิ

จากการสอบถาม นายวินัย อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นรถกระบะ 4 ประตูสีขาวขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งในขณะนั้นฝนกำลังตกแต่ตกไม่แรงมากนัก รถกระบะคันสีขาวคันต้นเหตุขับออกจากเมืองชัยภูมิมุ่งหน้าไปสี่แยกโรบินสันชัยภูมิ ก่อนจะเสียหลักข้ามเลนพุ่งออกไปชนรถกระบะที่กำลังวิ่งสวนทางเข้าตัวเมืองชัยภูมิ มาอีก 2 คัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากในครั้งนี้ขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ