สลด! ลูกเสียชีวิตกลางทาง หลังแม่ขับรถไกลกว่า 100 โล นำตัวมารักษาที่บ้านเกิด สุดท้ายยื้อไม่ไหว

สลด! ลูกเสียชีวิตกลางทาง หลังแม่ขับรถไกลกว่า 100 โล นำตัวมารักษาที่บ้านเกิด สุดท้ายยื้อไม่ไหว

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 น.ส.ศิริพักตร์ อายุ 52 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วรบูรณ์ บุญมาก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อแจ้งความว่าลูกชายเสียชีวิตในรถปิกอัพ ทะเบียนจ.สุรินทร์ โดยในที่เกิดเหตุพบศพนายจิรพันธ์ อายุ 30 ปี บุตรชาย นอนอยู่บนเบาะข้างคนขับ ห่มด้วยผ้าห่มสีขาว และสีชมพู ตัวแข็ง แล้วคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง

น.ส.ศิริพักตร์ เล่าว่า ลูกชายตนไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย แต่เกิดอุบัติเหตุล้มหน้าผากกระแทกพื้น มีอาการปวดศีรษะเจียน และเข้ารักษาตัวที่ รพ.สตูล กระทั่งเมื่อวานนี้ ตนจึงนั่งรถปิกอัพคันดังกล่าว ออกจากบ้านพักที่ จ.สุรินทร์ เพื่อมารับลูกชาย

เมื่อมาถึง รพ.สตูล พบว่าลูกชายยังมีอาการดูดี และอยากกลับไปรักษาตัวที่ รพ.บ้านเกิด ในจ.สุรินทร์ จึงรับลูกชายขึ้นรถปิกอัพเดินทางออกจาก รพ.สตูล ระหว่างทางลูกชายบ่นหิวน้ำและหนาว จึงห่อมผ้าและให้นอนพักผ่อน ต่อมาได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเพชรเกษม ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี จึงเรียกลูกชาย แต่ก็พบว่าลูกชายนอนนิ่งตัวแข็งไปแล้ว ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จึงขับรถต่อมาเรื่อยๆหวังจะแวะพาลูกชายเขา รพ.ข้างถนนสักแห่ง

กระทั่งสว่างเห็นอาคารหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม อยู่ริมถนนพระราม 2 จึงแวะไปขอความช่วยเหลือก็พบว่าลูกชายของตนเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงพาตนมาแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายที่ป่วยอาจจะอาการกำเริบขณะที่นอนบนรถจึงเสียชีวิตก็เป็นได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ