เค้นสอบสอบ ปู่กับย่า ปม ด.ช.วัย 14 ดับปริศนา พ่อยังสาหัส เพื่อนบ้านเผยเคยถูกเตือน

เค้นสอบสอบ ปู่กับย่า ปม ด.ช.วัย 14 ดับปริศนา พ่อยังสาหัส เพื่อนบ้านเผยเคยถูกเตือน

จากกรณีเกิดเหตุฆาตกรรม ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่4 ต.หนองบัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พบศพ ด.ช. อายุ 14 ปี ในห้องนอน ส่วนผู้บาดเจ็บนอนอยู่ข้าง ๆ ชื่อนายบุญฤทธิ์ อายุ 40 ปี เป็นพ่อของผู้ตาย สอบถามนางบังอรรัตน์ แม่ผู้บาดเจ็บและเป็นย่าของผู้ตาย ให้ข้อมูลด้วยอาการสับสนไม่สอดคล้องกับหลักฐานที่พบ ประกอบกับแหล่งข่าวในพื้นที่แจ้งว่ามีดปังตอย่าผู้ตายนำมาทิ้งไว้ข้างบันไดทางขึ้นบ้าน

ล่าสุดวันที่ 24 ก.ค. 67 มีรายงานว่า ขณะนี้ นางบังอรรัตน์ และสามี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ ของเหตุการณ์ดังกล่าว ยังไม่ถูกปล่อยตัวกลับบ้าน

นางเมี้ยน (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุอาศัยอยู่ประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา โดยอยู่กัน 4 คน มีพ่อ แม่ ลูก และหลานชาย ซึ่งนิสัยของ นายบุญฤทธิ์ เป็นคนดี รักพ่อ รักแม่ บุหรี่ไม่สูบ และไม่เสพยา รักลูกส่งลูกไปเรียนทุกวัน เวลาว่างจะไปรับจ้างหั่นหมูทำแคปหมูขาย เป็นคนเฉย ๆ จะไม่สุงสิงกับใคร บ้านก็จะปิดประตูตลอด

ส่วนพ่อของ นายบุญฤทธิ์ ตนไม่ค่อยได้พูดคุยกัน โดยจะขี่รถเข้า ออก ไปๆ กลับๆเป็นประจำ ส่วนแม่นั้นไม่สามารถที่จะไปไหนมาไหน เนื่องจากปวดขาเดินไม่ไหวอยู่แต่ในบ้าน ส่วน ด.ช. จะมีนิสัยเหมือนผู้หญิง และมาเล่นกับลูกบุญธรรมของตนที่บ้านเป็นประจำ

นางเมี้ยน กล่าวต่อว่า ซึ่ง นายบุญฤทธิ์ เคยมาคุยกับตนว่า ถ้าเขาไม่อยู่แล้วให้ปิดประตูไว้นะ ซึ่งตนก็ถามไปว่าเป็นอะไร นายบุญฤทธิ์ ตอบกลับมาว่า ตนไม่ค่อยไว้ใจพ่อของตน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปประเด็นการเสียชีวิตได้ โดยแนวทางการสอบสวนค่อย ๆ ตัดออกที่ละประเด็น และยังคงต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อน ส่วนอาการของ นายบุญฤทธิ์ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู เนื่องจากที่คอเป็นแผลลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ