แม่ อดีตผอ. เผยฟางเส้นสุดท้าย ทำลูกชายแค้น บุกยิงดับ 4 ราย

แม่ อดีตผอ. เผยฟางเส้นสุดท้าย ทำลูกชายแค้น บุกยิงดับ 4 ราย

วันที่ 23 ก.ค.2567 พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ เดินทางไปตรวจสอบจุดที่ นายปฐพี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ขับรถมาจอดแล้วลั่นไกปืนลูกซองยาวยิงตัวเองเสียชีวิตภายในรถต่อหน้าตำรวจระหว่างโดนปิดล้อมไว้

หลังจากใช้อาวุธปืนลูกซองยาวกระบอกเดียวกัน ยิง น.ส.ดวงเดือน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนแ่หงหนึ่ง จ.ศรีสะเกษ อดีตภรรยา และยิง นายปรมัตถ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ทนายความ ซึ่งเป็นสามีคนล่าสุดของ น.ส.ดวงเดือน เสียชีวิตเป็นคนที่ 2

จากนั้นได้ยิง นางหยกมณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี แม่ของ น.ส.ดวงเดือน และยิงนายบุญเลื่อน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี น้องเขยของนางหยกมณี รวมเสียชีวิต 4 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น.ของวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.รุทธพล กล่าวว่า เหตุดังกล่าวถือเป็นเหตุสะเทือนขวัญ เพราะมีผู้เสียชีวิตทั้งหมดรวม 5 ราย ทั้งนี้ ต้องขอชื่นชมการทำงานของตำรวจ สภ.ประโคนชัย มีการทำงานตามยุทธวิธี เบื้องต้นเป็นคดีที่ไม่ซับซ้อน และมีมูลเหตุชัดเจนคือเรื่องครอบครัว

พล.ต.ต.รุทธพล กล่าวต่อว่า เนื่องจาก ผอ.มีการเตรียมการไว้แล้ว ทั้งลาออกจากราชการได้ประมาณเดือนเศษที่ผ่านมา มีการเขียนจดหมายไว้กับกระดาษใต้เท้าด้วยข้อความว่า “ถ้าตายไม่ต้องตั้งสวดนะ เผาได้เลยแต่นำเอากระดูกกลับ”

พล.ต.ต.รุทธพล กล่าวอีกว่า พร้อมกับเขียนชื่อพ่อแม่และเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ ทางตำรวจ สภ.ประโคนชัย จะทำคดีแค่การพิสูจน์หลักฐาน ส่วนคดีหลักต้องให้ต้นทางคือจ.ศรีสะเกษ เจ้าของพื้นที่เป็นผู้ดำเนินการต่อไป

ด้าน นางลอย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี แม่ของนายปฐพี กล่าวว่า ลูกชายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยบอกกับแม่ว่าจะไปเที่ยว กระทั่งมาทราบข่าว

นางลอย กล่าวต่อว่า น.ส.ดวงเดือนเคยพาลูกติดมาที่บ้าน ตอนนั้นเด็กยังตัวเล็ก ตนไม่ได้ว่าอะไร เพราะลูกชายได้หย่าร้างกับภรรยาเก่าไปแล้ว ส่วนหลาน 2 คนคือลูกของลูกชาย โตเป็นหนุ่มไปทำงานแล้ว ก่อนหน้านี้ ได้มีหนังสือจากศาลมาส่งที่บ้าน 2 ครั้ง แต่ไม่รู้ว่าถูกฟ้องเรื่องอะไร เพราะลูกชายไม่เคยบอก

นางลอย กล่าวอีกว่า ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ส่วนตัวเชื่อว่าลูกชายคับแค้นใจเพราะบ้านที่จ.ศรีสะเกษ ลูกชายเป็นคนร่วมสร้าง แต่ฝ่ายหญิงกลับไปมีสามีใหม่ซึ่งเป็นทนายความ อายุน้อยกว่า และฟางเส้นสุดท้ายที่ลูกชายแค้นคือการที่ถูกฝ่ายหญิง ทนายคือสามีใหม่ฟ้อง เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกชายเข้าไปยุ่งเกี่ยว จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ