สุดเศร้า! บรรจง สมบัติ อดีตโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เสียชีวิตแล้ว

สุดเศร้า! บรรจง สมบัติ อดีตโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เสียชีวิตแล้ว

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการวอลเลย์บอล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kongsak Thongpakdee (ป๋าคง วอลเลย์บอล) ได้โพสต์แจ้งข่าวการจากไปของ อ.บรรจง สมบัติ อีกหนึ่งครูนักปั้นในวงการวอลเลย์บอล มีข้อความว่า แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ ครูจง บรรจง สมบัติ อดีตโค้ชทีมจังหวัดขอนแก่น ทีมร.ร.หนองเรือวิทยา ผู้สร้างผลผลิตป้อนให้กับทีมชาติไทย จาก ผอ.แป้น นายมารุต ศิริธร นายทะเบียนชมรมอดีตนักกีฬาและผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ซึ่งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และช่วยเหลือดูแลร่วมกับทางญาติครูจง สืบเนื่องมาโดยตลอด ดังนี้

ผมประสานกับหลานในเบื้องต้นแล้วอาจารย์บรรจงอาการทรุดลง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. เสียชีวิตเมื่อวันที่ 22 ก.ค.เวลา 18.00 น ด้วยโรคปอดติดเชื้อ ทั้งนี้อาจารย์บรรจงได้อุทิศร่างกายมอบให้กับทางโรงพยาบาล จึงไม่มีการสวดพระอภิธรรมศพ แต่ทางญาติจะดำเนินการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ครับ

ทั้งนี้ อาจารย์บรรจง ได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้ได้รับรางวัล ครูยิ่งคุณ ประจำปี 2560 จาก มูลนิธิรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ที่ใช้กีฬา วอลเลย์บอล เป็นเครื่องมือผลักดันลูกศิษย์ของตนเองให้ได้รับโอกาสทั้งด้านการศึกษาและด้านอาชีพ ที่ได้สร้าง นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติมาแล้วหลายสิบคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ