เฉลยแล้ว เรื่องรองเท้า ช้างดาว ในซาอุฯ คู่ละ 4 หมื่น

เฉลยแล้ว เรื่องรองเท้า ช้างดาว ในซาอุฯ คู่ละ 4 หมื่น

จากกรณีกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์ เกี่ยวกับรองเท้าแตะ ที่ถูกวางอยู่ในตู้กระจก เหมือนสินค้าสุดหรู ในห้างดังของซาอุดีอาระเบีย โดยมีป้ายติดราคาอยู่ที่ 4,590 ริยาล หรือคิดเป็นเงินไทยราว 43,000 บาท

ล่าสุดมีรายงานว่า ปิยะ ซอโสตถิกุล” กรรมการบริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Tor Piya Sosothikul ชี้แจงคลิปดังกล่าว โดยระบุว่า ตอนนี้มีกระแสว่ารองเท้าแตะนันยางมีการนำไปขายที่ประเทศซาอุดีอาริเบีย โดยขายได้ถึงคู่ละ ?40,000 บาท ผมขอชี้แจงว่าไม่ใช่เป็นเรื่องจริงนะครับ clip นี้เป็นของเก่าที่มาจากประเทศจีน และมีคนนำมาเสนออีกครั้งครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ปิยะ ซอโสตถิกุล กรรมการบริษัทนันยางมาร์เก็ตติ้ง

ขณะที่เพจ นันยาง Nanyang โพสต์ว่า เรื่องฮาจากต่างแดน! มีข่าวลือว่ารองเท้าแตะหูคีบถูกขายในราคา 40,000 บาท! ไม่ต้องกังวล รองเท้าแตะช้างดาว 109.000 บาทเหมือนดิม ?? แม้ความสบายจากช้างดาวจะประเมินค่าไม่ได้ แต่ราคาของเรายังทำให้คุณยิ้มได้เสมอ! ค้นพบความหรูหราที่แท้จริง กับรองเท้าแตะช้างดาว? ที่ผสมผสานความงามเหนือกาลเวลาและความทนทานระดับโลก ผลิตจากยางพาราธรรมชาติแท้ 100% จากประเทศไทย ที่ให้สัมผัสนุ่มนวลและความสบายอย่างสูงสุด

รองเท้าแตะช้างดาว? ไม่เพียงเป็นสัญลักษณ์ของสไตล์ที่ไร้ขีดจำกัด แต่ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นเลิศและความภาคภูมิใจของชาติไทย ส่งออกสู่ตลาดสากลทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ตะวันออกกลาง, ยุโรป, อเมริกา, และออสเตรเลีย นี่คือมากกว่ารองเท้าแตะ นี่คือไลฟ์สไตล์ที่หรูหราอย่างแท้จริ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ