สาวเบญจเพส ขี่จยย.เฉี่ยวชนขอบกั้นทาง ดับสลด แม่ร่ำไห้แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ

สาวเบญจเพส ขี่จยย.เฉี่ยวชนขอบกั้นทาง ดับสลด แม่ร่ำไห้แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 22 กรกฎาคม กู้ภัยร่วมกตัญญู นครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบร่างผู้หญิงสวมชุดนอนสีน้ำเงินนอนคว่ำหน้าริมถนนสายรังสิต-นครนายก ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครนายก มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 2872 นครนายก ล้มมีรอยไถลยาวห่างจากร่างกว่า 20 เมตร จึงเข้าตรวจสอบ พบร่าง น.ส.รัชนีกร ประเสริฐศิลป์ อายุ 25 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชน ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก มีบาดแผลจากแรงกระแทกที่บริเวณเนินอกใต้ลำคอ 2 จุด

พลเมืองดีบอกว่า ตนขับรถออกมาจากแยกไฟแดง เห็นผู้ตายนอนคว่ำหน้าบนพื้นถนน มีรถจอดห่างจากร่างผู้ตาย ตอนนั้นตนเข้าใจว่าเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกัน ตนจึงขับไปจอดหน้ารถแล้วโทรแจ้ง 1669 จากนั้นตนเห็นคนขับรถที่จอดก่อนหน้าเอากรวยลงมาตั้ง เมื่อพูดคุยกันจึงทราบว่ารถคันดังกล่าวไม่ได้ชน แต่เห็นเหตุการณ์ จึงได้จอดรถและเอากรวยมาตั้งกันไว้ให้

เพื่อนผู้ตายบอกว่า ก่อนหน้านี้ตนและผู้ตายอยู่ด้วยกันหลังจากรับงานชงเหล้าที่บ้านบางปรัง ตำบลศรีจุฬา จังหวัดนครนายก ตั้งแต่เวลา 5 ทุ่มคืนเมื่อวาน โดยผู้ตายได้กลับจากงานชงเหล้าตอนเวลาประมาณตีสี่กว่า ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาส่งน้องชายไปทำงานตอนเช้าที่อำเภอบ้านนา จากนั้นกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปรับตนที่งานที่บ้านบางปรังอีกครั้ง

ขณะที่ตำรวจได้สอบถาม ทราบว่าผู้ตายได้ดื่มเหล้าไปเยอะไหม เพื่อนผู้ตายได้บอกว่า ผู้ตายได้ดื่มเหล้าไปเยอะ

นางวัลภา แม่ผู้ตายที่ทราบข่าวและเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นหน้าลูกสาวได้ร้องไห้เสียใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเข้าไปปลอบ จากนั้นได้บอกกู้ภัยว่าขอเข้าไปกอดร่างของลูกสาวได้ไหม กู้ภัยจึงอนุญาตให้เข้าไปกอดร่างลูกสาว พร้อมบอกร่างไร้วิญญาณของลูกสาวว่าไม่ต้องห่วงหลาน แม่จะดูแลให้เอง เมื่อตอน 6 โมงเช้าแฟนของลูกสาวได้มาส่งลูกสาวที่บ้าน จากนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้ว่าลูกสาวขี่รถจะไปไหนจนกระทั่งมาทราบว่าลูกสาวเกิดอุบัติเหตุ

ด้านแพทย์โรงพยาบาลนครนายกได้ชันสูตรศพเบื้องต้น พบมีรอยกระแทกบริเวณไหปลาร้าหน้าอกอย่างแรง คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต โดยหลังจากนี้จะส่งศพไปทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ