สาววัย 30 ชีวิตสุดช้ำ! ถูกย่ำยีจนท้อง คลอดลูกข้างถนน ผู้เป็นตาต้องเลี้ยงหลาน 5 คน

สาววัย 30 ชีวิตสุดช้ำ! ถูกย่ำยีจนท้อง คลอดลูกข้างถนน ผู้เป็นตาต้องเลี้ยงหลาน 5 คน

วันที่ 22 ก.ค. 67 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งหญิงคลอดลูกอยู่ริมถนนบริเวณสะพานหัวเกาะ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางไปตรวจสอบพบ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี นอนอยู่บนฟุตปาธ และพบทารกเพศชายยังมีสายสะดือติดอยู่ยังไม่ได้ตัด เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงให้การช่วยเหลือตัดสายสะดือและนำทั้งแม่และเด็กส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ปลอดภัยทั้งแม่และลูก

ด้านนายสามารถ อายุ 56 ปี คนที่นางสาวเอวิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่า น้องเขาวิ่งมาหาตนบอกว่าปวดท้อง เรียกแท็กซี่แล้วแต่แท็กซี่ไม่ยอมจอดตนจึงถอยรถออกจะพาน้องไปโรงพยาบาล แต่น้องคลอดออกมาก่อน ตนก็ทำอะไรไม่ได้ จึงโทรแจ้ง 1669 สักพักก็มีรถพยาบาลมาช่วยเหลือ

จากการสอบถามพ่อของนางสาวเอ อายุ 60 ปี บอกว่า นางสาวเอ ชีวิตสุดอาภัพ พอสามีคนแรกเสียชีวิตไปก็เริ่มมีอาการป่วยทางประสาท และก็มีผู้ชายมากระทำชำเราจนตั้งท้องหลายครั้งและไม่รับผิดชอบ หลังจากนี้ก็จะปรึกษาหมอเพื่อขอทำหมันให้ลูก เพราะเลี้ยงหลานไม่ไหวแล้ว โดนคนอื่นหลอกไปกระทำตนก็ไม่รู้ว่าเขาไปท้องกับใครมาเห็นอีกทีก็คือท้องกลับมาแล้ว ลูกเขาทั้ง 4 คน ตนก็เป็นคนเลี้ยงอยู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ