หมอดูดัง ออกมาพูดแล้ว ราศีพฤษภ เท่านั้น

หมอดูดัง ออกมาพูดแล้ว ราศีพฤษภ เท่านั้น

เรื่องของดวงชะตา ถือได้ว่าเป็นความเช่อส่วนบุคคล หมอช้าง เปิดดวงคำพยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2567 ดาวหน้าเริ่มเดินหน้า ราศีไหนจะพบกับความมั่นคั่ง มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง โชคลาภปัง ซึ่งก็คือ ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ราศีพฤษภ

เป็นราศีที่ดวงดีมากในช่วงครึ่งปีหลัง แต่ว่ามีบางเรื่องที่ต้องเตือน เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ การเจ็บตัว ดูแลตัวเอง เอาใจใส่ แนะนำให้ตรวจสุขภาพ เจาะเลือด ทำฟัน หาเรื่องเจ็บตัวให้ตัวเองก่อน เพื่อเป็นการแก้เคล็ด หรือใครจะไปทำบุญ แนะนำว่าทำบุญกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ หรือ ทำบุญโลงศพ ดังนั้นช่วง กรกฎาคม-สิงหาคม ต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ

ข่าวดี เป็นราศีของการเริ่มต้นในเรื่องงาน ใครอยากจะเปลี่ยน ย้าย ทำธุรกิจของตนในครึ่งปีหลังถึงเวลาแล้ว เรียกว่าดวงดาวเดินหน้าทำให้ความสำเร็จ ในเรื่องของการเริ่มต้นที่ดีรออยู่อย่างแน่นอน หรือบางคนอาจจะทำงานประจำ อาจจะปรับเปลี่ยน โปรโมต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งดวงเฮงไม่แพ้ใครแน่นอน

ความรัก ก่อนหน้านี้เป็นราศีที่มฤตยูเข้า แต่เมื่อมีดาวพฤหัสเข้ามาแล้ว ส่งผลให้มีวิธีการ มีมุมมองของความรักในรูปแบบใหม่ คนที่ไม่ดีอยู่กับคุณไม่ได้ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง มีทัศนคติ มีคนใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นใหม่ ส่วนของเดิมที่ดีอยู่แล้ว อาจจะพัฒนาความรักไปอีกขั้นหนึ่ง ได้แต่งงานหมั้นหมาย ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความลงตัวที่ดีเข้ามา

การเงิน โดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภดี การเงินปัง รายได้ประจำมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะต้องใช้เงินเยอะขึ้นในครึ่งปีหลัง เพราะต้องลงทุน ซื้ออะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิต แต่ข่าวดี เป็นราศีที่มีเงินมาจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคักแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ