ชาวเน็ตจับโป๊ะอีก! ปริญญาบัตรวิทยาลัยวูสเตอร์ ขุดภาพเปรียบเทียบของ หมอเกศ

ชาวเน็ตจับโป๊ะอีก! ปริญญาบัตรวิทยาลัยวูสเตอร์ ขุดภาพเปรียบเทียบของ หมอเกศ

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือหมอเกศ ส.ว.จะปลิวไปแล้วหลังเจอดราม่าเรื่องตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ล่าสุดโลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์ของนายประวิตร โรจนพฤกษ์ ที่ได้จับภาพผิดปกติของใบประกาศนียบัตรวิทยาลัย worcester college, มหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด ของพญ.เกศกมล

โดยมีใจความว่า ในฐานะศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด (ทุนรัฐบาลสหราชอาณาจักร) ผมเห็นภาพ พณฯ ศาสตราจารย์ ดร. พญ. สว. #เกศกมล โชว์ปกประกาศนียบัตรว่าได้จากการไปเสนองานวิจัยที่ Worcester College, Oxford (วิทยาลัยวู้ดสเตอร์ มหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด) แล้วรู้สึกว่าตรามันดูแปลกๆ เพราะตราของวิทยาลัย (หรือสำนัก) บนปกไม่เหมือนไม่ตรงปกของจริง (พอขยายใหญ่ดูจึงอุทานว่า โอ้ว์ my god พระเจ้าจอร์จ ) >โปรดดูภาพประกอบ

ปล. ตราที่ พณ. โชว์นั้นเป็นประกาศนียบัตรของที่ไหนผมมิอาจทราบได้ (อาจงานเร่งรีบ งานหยาบ ไม่เนียน หรือเป็นตรา California University ก็ได้) แต่ที่แน่ๆไม่ใช่ Worcester Collage แน่เพราะของแท้ต้องมีนกสีเทาเข้มน่ารักๆ 6 ตัวยืนหันหัวไปทางซ้ายอย่างเป็นระเบียบและไม่ยิ้มเท่านั้น (ไม่ใช่ 18 ตัว) มากหรือน้อยกว่านี้ไม่ใช่วู้ดสเตอร์ จึงขอเรียกร้องให้ พณฯ เอาใบประกาศนียบัตรมาโพสต์ให้สาธารณะดูกันจะๆด้วยครับ

ปล. ผู้ใดทราบว่าตราวิทยาลัยที่ พณฯ ถือ เป็นวิทยาลัยอะไร กรุณาแจ้งผู้เขียนด้วย จะได้ไปขอประกาศนียบัตรไว้ประดับบารมี สร้างความน่าเชื่อถือบ้าง เผื่อรอบหน้าจะไปสมัคร สว.ระบบปิดกับเขา

ปล. 2 ผมต้องไปศึกษาปรัชญา Fake it until you make it เสียแระ

ปล. 3 พณฯ ความสามารถแพรวพราวเช่นนี้ ผมขอเสนอให้ท่านประกาศสมัครชิงตำแหน่งประธานวุฒิส

ภาเลยครับ มั่นใจว่า สว.ทั้งหลายจะหลงเชื่อ เอ้ย พิมพ์ผิด จะมั่นใจในความสามารถพิเศษของท่านอย่างเป็นที่ประจักษ์มากอย่างแท้ทรู ไปตามฝันให้สุดคร้า

ปล. 4 บางคนบอกนั่นคือตรามหาวิทยาลัย ซึ่งอาจดูคล้าย ผมขอบอกว่า งานระดับวิทยาลัย จะไม่มีการใช้ตรามหาลัยเด็ดขาดครับ และนั่นเป็นสิ่งที่คนนอกมักไม่รู้

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำภาพต้นฉบับของสาวรายหนึ่งที่ถือปริญญาบัตรที่ทั้งปริญญาบัตรและฉากหลังเหมือนของหมอเกศทุกอย่างมาเปรียบเทียบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ