ระทึก! ไฟลุกท่วมรถหรู ไหม้วอดทั้งคัน

ระทึก! ไฟลุกท่วมรถหรู ไหม้วอดทั้งคัน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุ ไฟไหม้รถเบนซ์ สีขาว ใกล้เคียงหมู่บ้านอณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน 2 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย มุ่งหน้าไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยรถน้ำ จากเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง จำนวน 1 คัน ใช้เวลากว่า 30 นาที ฉีดน้ำสกัดเพลิง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ที่เกิดเหตุ เป็นถนน 3 เลน พบรถเบนซ์ สีขาว รุ่น C43 หมายเลขทะเบียน XXร-XX69 กทม. เกิดเพลิงลุกไหม้วอดเสียหายทั้งคัน ซึ่งสาเหตุ คาดว่า เกิดจากระบบไฟฟ้าภายในรถลัดวงจร

นายพิทักษ์พงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง ชาว อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ เจ้าของรถ กล่าวว่า ขับรถมาจากเอกชัย กทม. กำลังจะมุ่งหน้าไปบางเลน วิ่งเส้นนี้มาทางลัด ขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถชะลอความเร็ว ประมาณ 40 กม.ต่อ ชม. และเร่งเครื่องไม่ได้ ตนเลยรีบขับรถเบี่ยงเข้าข้างทาง ได้ยินเสียงเหมือนไฟช็อต จึงรีบออกมาจากรถ ก่อนเกิดควันและไฟไหม้รถดังกล่าว

โดยรถคันนี้ ซื้อมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ราคาประมาณ 3 ล้าน 5 แสนบาท โชคดีที่รถมีประกัน ส่วนสาเหตุ ยังไม่ทราบว่าเกิดอะไร คาดว่า น่าจะเกิดจากระบบไฟฟ้าในรถ ซึ่งตนซื้อมือสอง จ่ายเงินสด ไม่ค่อยได้ใช้งาน ปกติจะใช้รถกระบะ เนื่องจาก เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนลากรถคันดังกล่าวไปที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ