ชายคลั่ง บุกบ้านจะขืนใจสาว ลูกชายได้ยินวิ่งมาช่วยแม่ เตะคอหักดับ

ชายคลั่ง บุกบ้านจะขืนใจสาว ลูกชายได้ยินวิ่งมาช่วยแม่ เตะคอหักดับ

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 2567 ร.ต.อ วิรุฬห์กิจ ตันตระกูล รอง สว. (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้าย บุกรุกเคหสถาน พยายาม ขึ้นไปทำอนาจารเจ้าของบ้าน ถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุม ก่อนคนร้ายถูก ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตเหตุเกิดในพื้นที่ ตำบล.ปากกรานอำเภอ.พระนครศรีอยุธยาจังหวัด.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ ยกใต้ถุนสูงบริเวณชั้นบนกลางบ้านข้างมุ้งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายยุรนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ลักษณะ สวมใส่เสื้อกล้ามสีดำนุ่งผ้าโสร่ง นอนคว่ำหน้า ข้อมือและข้อเท้าถูกพันธนาการด้วยเชือก และยังมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ ตำรวจและแพทย์เวร ร่วมกันชันสูตร ผู้ตาย เบื้องต้น พบว่าผู้ตายถูกทำร้าย ร่างกายและโดนจุดสำคัญ จนเสียชีวิต จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม ผู้เสียหาย เป็นผู้หญิง เล่าว่า ตนเอง อยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุกับลูกสาวอีก3 คนและลูกชาย 1 คน ขณะ นอนอยู่กับลูกสาว ในมุ้งกลางบ้าน 2 คน ปรากฏว่านายยุรนันท์ (ผู้ต้องหา) ได้บุกรุกเปิดประตูเข้ามาในบ้านจากนั้นได้มานอนทับตัวของตนเองและพยายามถอดเสื้อผ้า ออกแล้วผู้ต้องหาได้กัดที่ปากของตนเองจนบาดเจ็บ

จากนั้นตนเองได้ดิ้นจนพ้นแล้วตะโกนเสียงดังขอความช่วยเหลือ จนลูกสาวที่นอนอยู่ในมุ้งได้กระโดดหนี เอาตัวรอด และลงไปตามชาวบ้านให้มาช่วย ส่วนลูกชาย อายุ 17 ปีที่นอนอยู่ห้องข้างล่างได้ยินเสียงจึงรีบวิ่งขึ้นไปยังบนบ้านก่อนที่จะมีชาวบ้านมาสมทบช่วยกันจับมัดมือมัดเท้าเอาไว้

หลังจากนั้น ผู้ต้องหาได้ดิ้นไปมาตลอด จนชาวบ้านต้องช่วยกันจับกุมและมีการทำร้าย ร่างกายกันบ้าง แต่ลูกชายของตนเอง ด้วยความโกรธ จึง ชกต่อยและเตะ ผู้ต้องหา ผู้ต้องหา ยังได้ใช้ปากกัดพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยอีกด้วย จากนั้นผู้ต้องหา ได้ถูกลูกชาย ชกต่อย และเตะก้านคอเป็นเหตุให้คอหักจึงแก่ความตายในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ต้องหานั้นก็เป็นคนในหมู่บ้านมีพฤติกรรมเสพยา และเคยก่อเหตุลักษณะแบบนี้มาก่อน โชคดี ที่มี ลูกชาย ขึ้นมาช่วยไม่เช่นนั้นอาจจะถูกทำร้าย ถึงแก่ชีวิตก็ได้

ทางด้าน ลูกชาย อายุ 17 ปี บอกว่าตนนอนอยู่ชั้นล่างแต่ได้ยินเสียงแม่และพี่สาวร้องตะโกนให้คุณช่วยจึงวิ่งขึ้นไปดูก็พบเห็นผู้ต้องหา อยู่กลางบ้าน จึงได้เรียกชาวบ้านเข้ามาช่วยกันจับกลุ่มแต่ผู้ต้องหาดิ้นรนขัดขืนตนจึงเข้าไปทำร้ายร่างกายชกต่อยและเตะ แต่ก็นึกไม่ถึงว่าผู้ต้องหาจะเสียชีวิต

ทางด้านพนักงานสอบสวน ได้นำตัว ลูกชายของผู้เสียหาย และพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบปากคำ เบื้องต้นจะตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกายจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วน ผู้ตายนั้น ก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้ามาแล้วมาก่อเหตุ ดังกล่าว จึงให้ทางเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยานำร่างผู้ตายส่งชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์จังหวัดปทุมธานีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ