รถบรรทุก 6 ล้อ หักหลบเก๋ง พลิกตะแคงข้างขวางถนน รถติดยาวเป็นกิโล

รถบรรทุก 6 ล้อ หักหลบเก๋ง พลิกตะแคงข้างขวางถนน รถติดยาวเป็นกิโล

วันที่ 19 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 6 ล้อเสียหลักพลิกตะแคงข้างขวางทางอยู่กลางถนน บริเวณถนนสายพัทลุง มุ่งหน้า จ.ตรัง ม.1 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เขตอำเภอศรีนครินทร์

โดยที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 80-5972 พัทลุง ซึ่งเป็นรถบรรทุกขนส่งน้ำแข็ง เสียหลักพลิกตะแคงข้างขวางทางอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่พบคนขับชื่อ นายศรัณย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี พร้อมเพื่อนที่นั่งข้างมาด้วยได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน

นายศรัณย์ กล่าวว่า ตนกำลังนำน้ำแข็งจากโรงงานในพื้นที่ จ.พัทลุง จำนวน 500 กระสอบ ไปส่งลูกค้าที่ จ.ตรัง ถึงที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ก่อสร้างถนนและเป็นเส้นทางเบี่ยงให้รถสวนเลน จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งขับเข้ามาในเลนของตน ตนจึงหักหลบจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ แต่โชคดีตัวเองและเพื่อนบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับหนีหายออกจากจุดเกิดเหตุ โดยมีพลเมืองดีที่ผ่านทางมาได้ปีนขึ้นไปช่วยเหลือนำพวกตนออกจากตัวรถดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้รถที่จะมุ่งหน้าข้ามเทือกเขาพับผ้าไปยังจ.ตรัง สัญจรติดขัดเป็นทางยาวเกือบกิโลเมตร เนื่องจากรถที่ประสบอุบัติเหตุพลิกตะแคงข้าง ขวางทางอยู่กลางถนน ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถสัญจรได้ตามปกติ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ