ก่อนทำไม่คิดดีๆ หนุ่มร่ำไห้ กอดลาลูกวัย 1 ขวบ ก่อนเข้าคุก

ก่อนทำไม่คิดดีๆ หนุ่มร่ำไห้ กอดลาลูกวัย 1 ขวบ ก่อนเข้าคุก

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนเทิดพระเกียรติ ต.ปากนคร อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช ถูกเจ้าของร้านและชาวบ้าน ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ ตำรวจชุดสืบสวนจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน อยู่ระหว่างปรับปรุงเตรียมเปิดร้าน พบนายปฎิยุทธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เจ้าของร้านและชาวบ้าน จับกุมคนก่อเหตุลักทรัพย์เอาไว้ได้ สอบสวนทราบชื่อ นายกันตพงศ์ หรือ โอม (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ และยาบ้าจำนวนหนึ่ง

สอบสวน นายกันตพงศ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุแล้ว 2 ครั้ง ส่วนของกลางที่ขโมย นำไปไว้ที่บ้านพักในหมู่บ้านหัวตรุด ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กม. จึงควบคุมตัวไปตรวจยึดของกลางที่บ้าน พบภรรยาและลูกสาวอายุ 1 ขวบ อยู่ภายในบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จับสามี ถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้ ไม่คิดว่าสามีไปก่อเหตุ สอบถามภรรยา ยันยัน ไม่ทราบเรื่องที่สามีไปก่อเหตุงัดบ้านลักทรัพย์ ส่วนทรัพย์สินดังกล่าว สามีอ้างว่า เก็บได้ริมถนน

โดยมีของกลางชิ้นหนึ่ง เป็นแผงไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ ที่ขโมยจากร้านก๋วยเตี๋ยว ก่อนนำติดตั้งบนหลังคาบ้าน ตำรวจจึงให้นายกันตพงศ์ ขึ้นไปถอดลงมา ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ก่อนคุมตัวนายกันตพงศ์ ไปโรงพัก ตำรวจได้ให้โอกาสร่ำลาลูกสาววัย 1 ขวบ โดยนายกันตพงศ์ ถึงกับร่ำไห้กอดลูกสาว พร้อมบอกลูกว่า "พ่อไปทำงานก่อน" สร้างความหดหู่ใจให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ตรวจสอบประวัติพบว่า นายกันตพงศ์ เคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติดในพื้นที่ จ.พัทลุงมาแล้ว 2 ครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ