4 ราศี ดวงสุดเฮง จะมีโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่

4 ราศี ดวงสุดเฮง จะมีโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่

สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี ได้เปิดดวงครึ่งเดือนหลังกรกฎาคม 2567 มี 4 ราศี มีรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แถมยังมีโชคลาภ มีโอกาสได้เงินพิเศษอีกต่างหาก พยากรณ์ระหว่างวันที่ 14-20 กรกฎาคม พ.ศ.2567 โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน โดยรวมดวงชะตาของชาวราศีมังกรถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แม้ว่าจะยังดีไม่มากแบบพลุแตก แต่ก็ถือว่าดีกว่าช่วงที่ผ่านมาเยอะ

การเงิน มีเกณฑ์หาเงินได้มากแต่เหมือนกระเป๋าเงินมีรู ใส่เงินลงไปเท่าไหร่ก็รั่วเท่านั้น ทางที่ดีต้องบริหารจัดการเงินดีๆจะปลอดภัยที่สุด

ความรัก คนมีคู่ควรระวังเรื่องการใช้อารมณ์ให้มากเพราะช่วงนี้คุณจะเหนื่อยกับหลายๆเรื่องจนทำให้เผลอเหวี่ยงมาลงที่คนรัก คนโสดมีเกณฑ์มีใครบางคนเข้ามาทำให้หัวใจเต้นรัว แต่จะยังไม่ถึงขั้นคบหาดูใจ

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีระดับปานกลาง เรียกว่าชาวราศีกุมภ์จะสามารถประคับประคองตัวไปได้เรื่อยๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องเล็กๆ ส่วนเรื่องใหญ่ๆ ยังต้องรอต่อไป

การเงิน ควรเน้นเรื่องการออมเงินมากกว่าการลงทุน เพราะจะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายมากในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่มีหลายเรื่องที่คุณและคนรักยังคิดเห็นแตกต่างกัน แต่ถ้าอดทนและค่อยๆ ปรับตัว ก็สามารถครองรักไปได้เรื่อยๆ คนโสดความใกล้ชิดจะทำให้ความรักเกิดขึ้นในหัวใจโดยไม่รู้ตัว

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน หน้าที่การงานมีความก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ แต่ต้องใจเย็นๆ เพราะความสำเร็จจะมาแบบช้าๆ มาทีละเรื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถึงฆาตหรือการงดทานเนื้อสัตว์ในบางมื้อเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

การเงิน คุณจะสามารถหาเงินได้มาก แม้ว่าจะพยายามเก็บเงินแต่จะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายอยู่ดี

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักดูจะราบเรียบไปมีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงาน ช่วงนี้ชาวราศีเมษจะเตรียมผ้าขนหนูซับเหงื่อไว้ก่อนก็ไม่เสียหายอะไรนะคะ เพราะหมอไก่ตรวจสอบดวงชะตาของชาวราศีเมษแล้วพบว่า ดวงของคุณเหนื่อยมากแต่ก็จะประสบความสำเร็จได้ในภายหลัง

การเงิน รายได้ยังเข้ามาแบบปกติ ส่วนรายจ่ายนั้นก็มีมากเช่นกัน ส่วนใหญ่จะหมดเงินไปกับเรื่องที่จำเป็น

ความรัก คนมีคู่คนรักจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในหลายๆเรื่อง คนโสดมีโอกาสได้เปลี่ยนสเตตัสจากเพื่อนที่เคยรู้จักกันเป็นคนรู้ใจ

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน ในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าดวงชะตาของชาวราศีพฤษภอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น จะคิดจะทำอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ภารกิจการงานของคุณจะสำเร็จสมหวังได้ง่าย

การเงิน มีรายได้ เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แถมบางทียังมีโชคลาภ มีโอกาสได้เงินพิเศษอีกต่างหาก

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะมีเหตุให้ขัดแย้งกันบ้าง แต่ในทางปฏิบัติคุณและคนรักก็ยังคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี คนโสดดวงความรักยังเงียบๆ คนโสดยังไม่มีโอกาสได้พบรักในช่วงนี้

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงาน ช่วงนี้หน้าที่การงานมีเกณฑ์สำเร็จสมหวังเป็นอย่างดี หากรับผิดชอบงานใดอยู่งานนั้นจะมีโอกาสประสบความสำเร็จดั่งใจหมาย ส่วนอุปสรรคที่มีจะคลี่คลายในอีกไม่ช้าไม่นานอย่างแน่นอน

การเงิน แม้ว่าเหนื่อยกับการหาเงินแต่เม็ดเงินที่ได้ ถ้าเห็นแล้วคุณจะชื่นใจอย่างแน่นอน

ความรัก คนมีคู่ควรระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก เพราะบางทีเรื่องเล็กๆ อาจเป็นชนวนเหตุของปัญหาใหญ่ได้ คนโสดดวงความรักสดใสใกล้จะได้พบรักในไม่ช้าแล้ว

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน ยินดีด้วย ดวงของคุณในเดือนนี้ดีมาก แต่ในช่วงแรกๆของเดือนนั้นจะยังมีอุปสรรคปัญหาที่ต่อเนื่องมาจากเดือนที่ผ่านมาบ้างเล็กน้อย

การเงิน ในช่วงนี้รายได้ก็มาก รายจ่ายก็มาก ทางที่ดีควรสำรองเงินไว้และต้องระวังเรื่องการโดนเอารัดเอาเปรียบจากคนรู้จักด้วย

ความรัก คนมีคู่คนรักยังคงอยู่เคียงข้างไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุข คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบเจอปุ๊บปิ๊งปั๊บในช่วงนี้

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน ช่วงนี้ดวงดีขึ้นมากกว่าช่วงที่ผ่านมา ทำอะไรก็สำเร็จสมหวังได้ง่าย หากคิดอยากจะทำอะไรให้รีบลงมือทำ แม้ว่าแรกๆจะเหนื่อยหน่อยแต่สักพักความสำเร็จจะปรากฏอย่างแน่นอน

การเงิน คุณเป็นคนหาเงินเก่งพอจังหวะดวงดีก็มีเกณฑ์หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปทั้งหมด

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักโดยรวมถือว่าจืดจางเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมาแต่ไม่มีอะไรรุนแรงอย่างแน่นอน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักต่างวัยแต่เรื่องอายุไม่ใช่อุปสรรค

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน ชาวราศีกันย์มีโอกาสได้ประสบพบเจอกับความสำเร็จในช่วงนี้ โดยรวมการงานมีความก้าวหน้า และความสำเร็จจะเริ่มปรากฏให้เห็นในช่วงนี้ ถ้าใครเจออุปสรรคอยู่ขอให้อดทนเพราะอีกไม่นานจะดีขึ้น

การเงิน ถึงแม้ว่าการเงินจะไม่ติดขัดแต่ก็ควรระวังเพราะดวงมีเกณฑ์เก็บเงินไม่อยู่ รายจ่ายพร้อมใจกันเข้ามาในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมาไม่เปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนใจอย่างแน่นอน คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คุณยังดูเฉยๆอยู่

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน ชาวราศีตุลมีเกณฑ์ได้พบเจอกับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานที่ค่อนข้างชัดเจน แต่ไม่ต้องกังวลใจเพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีความสำเร็จสมหวังมากขึ้น

การเงิน ช่วงแรกๆ ของเดือนจะมีความหน้ามืดบ้างเพราะรายจ่ายเยอะจนต้องตกใจ แต่ขอให้สู้ต่อไปเพราะรายจ่ายแค่นี้ไม่ทำให้ขนหน้าแข้งร่วงแน่นอน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักราบรื่นดีมีความเกื้อกูลกันเสมอมา คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดนในช่วงนี้

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน พลิกจากร้ายกลายเป็นดีมากดีสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่แล้วจ้า สิ่งใดที่เคยทำให้ปวดใจจะคลี่คลายในไม่ช้า การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน ถือว่าดวงการเงินดีขึ้นมาก คุณจะมีเงินในกระเป๋ามากขึ้น แม้ว่าในช่วงต้นเดือนจะมีรายจ่ายมากแต่คุณก็คุมอยู่เลยไม่มีปัญหาอะไร

ความรัก คนมีคู่ทะเลาะกันบ้างแต่ก็เป็นเพียงการทะเลาะแบบเล็กๆน้อยๆ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ใช่แต่ต้องใช้เวลาในการสานสัมพันธ์อีกสักพัก

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน ในช่วงนี้ชาวราศีธนูจะเหนื่อยเพราะปริมาณงานที่ทะลักเข้ามาเหมือนน้ำป่าไหลหลาก แถมมีโจทย์ยากเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณอีกต่างหาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน เหนื่อยแต่รวย ช่วงนี้คุณจะสามารถหาเงินได้มากจากความขยันหมั่นเพียรของตัวคุณเอง

ความรัก คนมีคู่มีหลายๆอย่างที่ยังขัดแย้งก็ต้องค่อยๆจูนกันไปทีละนิดทีละหน่อย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักต่างวัยในช่วงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ