ป้าวัย 69 ซิ่งรถ จยย.ตัดหน้ารถยนต์ ถูกชนดับสลด

ป้าวัย 69 ซิ่งรถ จยย.ตัดหน้ารถยนต์ ถูกชนดับสลด

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.2567 พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีเสถียรวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี รับจากเหตุรถเอนกประสงค์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัวที่บริเวณกม.4 ถนนมิตรภาพ (เลนทางด่วนขาเข้านครราชสีมา) อ.เมือง จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ และอาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี

ที่เกิดเหตุ บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้านคราชสีมา เลนทางด่วนขวาสุด เป็นถนน 3 เลน พบร่างนางบุญช่วย อายุ 69 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯกำลังช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพศีรษะมีรอยยุบ สะโพกหัก แขนขวาหัก มีแผลถลอกตามร่างกาย

ถัดไปพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฌ 8295 สระบุรี สภาพพังยับ ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรถเอนกประสงค์ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอน์เทา หมายเลขทะเบียน ขย 8630 ขอนแก่น จอดอยู่บริเวณถนนเลนทางด่วน และพบรอยเบรกเป็นทางยาว หน้ารถมีร่องรอยไฟหน้าและกันชน แตกเสียหาย

สอบถาม นายณัฐดนัย อายุ 29 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกรุงเทพฯ คนขับรถเอนกประสงค์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การว่า ขับรถออกมาจากที่ทำงานคือการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกรุงเทพ และจะไปอบรมงานที่ จ. นครพนม โดยขับมาตามเลนทางด่วน จนมาถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ ซึ่งขี่อยู่

ทางเลนซ้าย จู่ๆก็ตัดออกมาเลนขวาออกมาอย่างกะทันหัน ตนเองซึ่งขับมาใช้ความเร็วประมาณ 100 กม./ชั่วโมง ทำให้เบรกไม่ทัน ชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ตนเองรู้สึกแปลกใจ ข้างหน้าก็ไม่มีที่เลี้ยวยูเทิร์น ทำไมรถจักรยานยนต์ถึงขี่ตัดออกมาเลนทางด่วนแบบนี้ “ป้าไม่น่าขับอยู่ในเลนขวาสุด เพราะว่าเป็นเลนที่รถใช้ความเร็ว และตนเองก็ขับมาใช้ความเร็วด้วย”

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวคนขับรถไปโรงพัก เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุ พร้อมจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้กู้ภัยนำเก็บรักษาที่ รพ.สระบุรี ก่อนจะประสานให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ