เตือน 2 ราศี ระวังคำพูด จะเดือดร้อนไม่รู้ตัว

เตือน 2 ราศี ระวังคำพูด จะเดือดร้อนไม่รู้ตัว

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดเตือน 2 ราศี ระวังคำพูด พยายามอย่าต่อปากต่อคำบ้างสถานการณ์คงจะดีขึ้น ให้นิ่ง ๆ เข้าไว้ มีดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

จริงจังทุ่มเท แต่อาจจะยังไม่ได้ตามที่หวัง อดทนรออีกนิด การงานเจอผู้บังคับบัญชาอารมณ์ขึ้นลง เอาแน่นอนกับอารมณ์ไม่ไหว พยายามอย่าต่อปากต่อคำ ให้นิ่ง ๆ เข้าไว้ ก่อนส่งงานควรตรวจทานให้รอบคอบ มีดวงจะทำผิดพลาดบ่อยเสียเครดิต การเงินรั่วไหลแบบอุดรอยรั่วไม่ทัน อย่าไปรับปาก หรือค้ำประกันใครจะยิ่งเดือดร้อนเพิ่มขึ้น ช่วงนี้เอาตัวเองให้รอดก่อน ความรักหากรักใครชอบใครต้องทุ่ม ถ้าไม่เสมอต้นเสมอปลายมีหวังถูกแย่งของรักไปได้ คนโสดยังไร้วี่แววคนรักจริงหวังแต่ง แต่ถ้าชอบหาความสุขสนุกไปเรื่อยรับรองมีไม่ขาด

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ลงทุนลงแรงแล้วสิ่งที่หวังจะเป็นจริง การงานความคิดเห็นไม่ค่อยจะตรงกับหัวหน้างาน มีการถกเถียงเป็นผลให้คุณต้องรับภาระรับผิดชอบมากขึ้น ถูกกลั่นแกล้ง หากสงบปากสงบคำลงบ้างสถานการณ์คงจะดีขึ้น การเงินแม้จะฝืดเคือง หาเงินไม่ค่อยคล่อง แต่พอเอาตัวรอดไปได้ อย่าเพิ่งคิดลงทุนร่วมหุ้นจะเกิดความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ ความรักไม่ค่อยยอมกัน งอนกันไปงอนกันมา แต่สุดท้ายก็จบลงแบบหวานชื่น หากกำลังหาทางออกไม่เจอ ลองปรึกษาคนรักอาจได้ความคิดเห็นที่คุณคาดไม่ถึง คนโสดช่วงปลายยิ้มเข้าไว้อาจมีคนตกหลุมรัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ