มาแล้ว! เลขกุมารสมบัติ ให้โชคมาแล้วกว่า 10 ครั้ง งวดนี้ได้อีกเน้นๆ

มาแล้ว! เลขกุมารสมบัติ ให้โชคมาแล้วกว่า 10 ครั้ง งวดนี้ได้อีกเน้นๆ

สำหรับที่วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม มีสาธุชนเดินทางมาทำบุญกราบไหว้สรีระหลวงพ่อพูล อัตตรักโข เกจิอาจารย์ชื่อดังของนครปฐม ที่ละสังขารไปกว่า 20 ปี แต่สรีระท่านไม่เน่าเปื่อยบรรจุอยู่ในโลงแก้ว บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ส่วนด้านหน้าศาลาหลวงพ่อพูล ยังมี กุมารสมบัติ ที่อยู่คู่กับหลวงพ่อพูล หลังจากหลวงพี่น้ำฝนได้อัญเชิญมาไว้ที่ด้านหน้าศาลาหลวงพ่อพูล ให้โชคให้ลาภกับบรรดานักเสี่ยงโชคมาแล้วอย่างมากมาย

โดย นางสุดใจ อายุ 40 ปี เผยว่า ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปกราบขอพรจากหลวงพ่อพูล แล้วมาขอโชคที่กุมารสมบัติ ปรากฏว่าครั้งแรกก็ถูกรางวัลที่ 5 จากนั้นก็มาถวายรถเด็กเล่นแก้บน และครั้งนั้นยังบนไว้อีกว่าในครั้งต่อไปหากถูกรางวัลอีกก็จะมาฝากตัวเป็นศิษย์วัดไผ่ล้อม ซึ่งกลับไปก็ถูกอีก เลยมาขอเป็นศิษย์วัดไผ่ล้อม และก็ถูกรางวัลมาเรื่อยๆ มากบ้างน้อยบ้าง รวมแล้วกว่า 10 ครั้ง

สำหรับวันนี้ได้จุดธูปมงคลตัวเลขขอพรกับกุมารสมบัติ โดยได้หมายเลข 564 นอกจากนี้ยังได้ทำการล้วงปิงปองลูกไข่ในถังเป็นเลข 781 ตนเองถือว่าเป็นเลขของรอบนี้ หากถูกรางวัลได้อธิษฐานบอกกล่าวกับกุมารสมบัติว่า หากรอบนี้ได้รางวัลใหญ่จะนำรถบังคับคันใหญ่มาแก้บนอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ