วันนี้วันสุดท้าย สุกี้เจ้าดัง ปิดกิจการ สาขาพระประแดง

วันนี้วันสุดท้าย สุกี้เจ้าดัง ปิดกิจการ สาขาพระประแดง

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม เพจเฟซบุ๊กของ สุกี้จินดา金达火锅 โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ประกาศ !!! สุกี้จินดา สาขาพระประแดงจะเปิดให้ทำการวันสุดท้ายถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 เท่านั้น !!

เนื่องจากสาเหตุ สาขาพระประแดงเป็นสาขาแฟรนไชส์ของร้านสุกี้จินดาและได้ทำผิดสัญญาการร่วมธุรกิจกับแบรนด์ จึงขอยกเลิกสัญญาและปิดกิจการ p>ทางร้านขอขอบคุณสำหรับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนตลอดมาค่ะ

หลังจากโพสต์ไปไม่นานมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น “ถ้าผิดสัญญาร้ายแรง น่าจะเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะแฟรนไชส์ ต้องเสีย GP 5% จากยอดขาย ต้องสั่งวัตถุดิบจากสาขาแม่ ก็น่าเห็นใจนะช่วงนี้ขายไม่ดี เคยคุย กับเจ้าของร้าน (สาขาอื่น) แฟรนไชส์แพงมากเกือบล้าน ยังไม่รวมตัวร้านและรวมอุปกรณ์ใดๆ สรุปเปิดร้านไป 5-6 ล้าน กระแสหมดก่อน ยังไม่คืนทุนเลย เรื่องแบบนี้น่าหาทางออกร่วมกันให้อยู่รอดได้ แต่เค้าคงมาสุดทางแล้วจริงๆ เลยเจอแบบนี้”,”ดีมากค่ะเอาจริงกับพวกแฟรนไชส์ จะได้มีแต่สิ่งดีๆ ในสุกี้จินดา” ,“ในฐานะแฟน จินดา บางสาขานอกเมือง น้ำจิ้มไม่อร่อยเลยค่ะ ส่วนตัวชอบน้ำจิ้มที่ร้านปรุงให้มากๆ ของห้วยขวาง 1 และโชคชัย 4” “เป็นกำลังใจให้สาขาพระประแดง ด้วยครับ” เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ