ป้าโดนแก๊งคอลฯ อ้างเป็นลูกสาว สาวพนง.ธนาคาร ช่วยกันห้ามวุ่น

ป้าโดนแก๊งคอลฯ อ้างเป็นลูกสาว สาวพนง.ธนาคาร ช่วยกันห้ามวุ่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวเตือนภัย หลังจากที่ทางเพจ Drama-addict โพสต์เรื่องราวของลูกเพจ ระบุว่า คุณป้ารับโทรศัพท์จากมิจฉาชีพแจ้งว่า เป็นลูกสาวคนโต บอกว่าโทรศัพท์หายให้ลบเบอร์เก่าทิ้งรวมทั้ง line แล้วบันทึกเบอร์ใหม่ที่โทรเข้ามา

หลังจากนั้นคุณป้าก็ทำตามที่มิจฉาชีพบอกทุกอย่างลบเบอร์ของลูกสาวตัวจริงทิ้ง ลบ LINE จากนั้นก็ติดต่อกับมิจฉาชีพมาตลอด โดยมิจฉาชีพแจ้งว่าต้องการซื้อโทรศัพท์ใหม่ แล้วบอกว่าเงินไม่พอถ้าไม่ได้จ่ายเงินจะไม่ได้ออกจากร้าน

ความที่ป้าแกเป็นห่วงลูก ก็เลยถามไปว่าขาดเงินอีกเท่าไหร่ มิจฉาชีพบอกว่าขาดเงินอยู่ 10,000 บาท ให้ป้ารีบโอนมาให้ถ้าไม่อย่างนั้นเจ้าของร้านน่ะจะไม่ยอม

ป้าแกกลัวลูกเป็นอันตรายก็รีบจดเลขที่บัญชี แล้วรีบมาที่ธนาคารเพื่อให้ธนาคารช่วยไปโอนเงินให้ ที่ตู้เอทีเอ็ม ครั้งแรกธนาคารก็พาแกไปโอน เพราะคิดว่าแกจะโอนเงินให้ลูกดูไม่มีพิรุธอะไร ก็โอนไปแล้ว 10,000 บาท

หลังจากนั้นป้าก็โทรกลับไปบอกมิจฉาชีพ มิจฉาชีพถามว่าเหลือเงินอีกเท่าไหร่ ป้าแกก็บอกว่าเหลืออีก 10,000 บาท มิจฉาชีพก็เลยให้ป้าโอนอีกหนึ่งรอบ ป้าก็รีบร้อนขึ้นมาเรียกพนักงานให้ไปโอนให้

พนักงานสงสัยเลยเอาเลขที่บัญชีมาเช็คดู ปรากฏว่าเป็นบัญชีม้ามียอดเงินเข้าออกตลอดเวลา จึงโทรอายัดบัญชีให้ป้า แล้วก็บอกป้าว่าคนที่โทรมาเป็นมิจฉาชีพป้าก็ไม่เชื่อ ป้าแกก็ดึงดันจะโอนเงินไปให้ มิจฉาชีพอย่างเดียว เพราะคิดว่าเป็นลูกกำลังเดือดร้อน

มิจฉาชีพมันกดดันป้าตามคลิปที่เห็นจริงๆกดดันมากกว่านี้ แถมบอกให้ป้าไปโอนเงินที่เซเว่น รวมทั้งกดดันป้าต่างๆนานา ให้ออกจากธนาคาร รวมถึงด่าพนักงานด้วยที่เข้ามายุ่งเรื่องของครอบครัว สร้างสถานการณ์กดดันป้า

แต่พนักงานเท่าไหร่ป้าก็ไม่เชื่อ แถมป้ายังแอบโกรธพนักงานด้วย แล้วก็ดึงดันจะโอนเงินไปให้ได้ จนพนักงานให้โทรหาแฟนของลูกสาว

ซึ่งก็ปรากฏตามคลิปที่เห็นนะคะว่าโดนหลอก อยากจะมาฝากทางเพจ ช่วยเตือนภัยให้หน่อยนะคะคนแก่โดนกันเยอะมาก แล้ว ก็ไม่เคยเชื่อคนอื่นที่มาเตือนเลยนะคะดึงดันจะโอนอย่างเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ