สาวไทยไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่อังกฤษ เตรียมโบกมือลากลับมาอยู่บ้าน หลังถูกรางวัล 9.3 ล้าน

สาวไทยไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่อังกฤษ เตรียมโบกมือลากลับมาอยู่บ้าน หลังถูกรางวัล 9.3 ล้าน

เว็บไซด์ต่างประเทศ express รายงานว่าคุณแม่ชาวไทย ได้รับเงินรางวัลมหาศาลถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 9.3 ล้านบาท) จากการเดิมพันเพียง 1 ปอนด์ (ราว 46 บาท) โดยขณะนี้เธอกำลังวางแผนที่จะออกจากอังกฤษเพื่อไปใช้ชีวิตในฝันที่ประเทศไทย

ตามรายงาน อารยา เคอร์รี่ เป็นคุณแม่ชาวไทยวัย 40 ปี ปัจจุบันอยู่ที่อังกฤษ ต้องทำงาน 2 งานควบคู่ไปกับการเลี้ยงลูกชาย 2 คนไปด้วย โดยเป็นพนักงานทำความสะอาดสถานพยาบาลในตอนกลางวัน และเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารตอนกลางคืน อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอร่ำรวยจากเกมตัวเลขของบริษัท Betfred ที่มีชื่อว่า Nifty Fifty อารยาเตรียมที่จะอำลาชีวิตการทำงานที่ได้รับค่าจ้างเป็นเพียงค่าแรงขั้นต่ำ แล้ววางแผนที่จะกลับไปยังบ้านเกิดของเธอที่ประเทศไทย ซึ่งเงินรางวัลที่เธอได้รับจะช่วยให้เธอและครอบครัวของเธอใช้ชีวิตอย่างหรูหราในไทยได้

ทั้งนี้เงินก้อนโตนี้ทำให้ชีวิตของอารยา และ แอนดี้ สามีของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง อารยากล่าว “ฉันทำงานวันละ 14 ชั่วโมงมาเป็นเวลานานแล้ว ดังนั้นเงินก้อนโตนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของฉัน ไม่เพียงแค่ฉันกับแอนดี้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงลูกๆ ของเราด้วย”

ด้วยความมั่งคั่งที่เพิ่งได้มาใหม่ ทำให้แผนการซื้อที่ดินในประเทศไทยของ อารยา และ แอนดี้ ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว โดยมีแผนการก่อสร้างบ้าน 6 ห้องนอนของพวกเขากำลังอยู่ในการดำเนินการ

ทางฝั่งสามี แอนดี้ เคอร์รี่ ใน วัย 45 ปี เป็นอดีตนักดับเพลิง ได้พบรักกับอารยาในช่วงวันหยุดเมื่อราว 20 ปีก่อน รู้สึกประหลาดใจมาก ที่ภรรยาชนะรางวัล โดยกล่าวว่า “ผมยังไม่อยากเชื่อว่าคุณ (อารยา) สามารถชนะเงิน 200,000 ปอนด์ จากการเดิมพันด้วยเงินเพียง 1 ปอนด์ได้”

เฟร็ด โดน ประธานของบริษัท Betfred ได้รับเชิญจากครอบครัวของอารยาให้ไปเยี่ยมครอบครัวเมื่อบ้านในประเทศไทยของครอบครัวเคอร์รี่ได้สร้างเสร็จลง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ