หนุ่ม 15 แอบขับรถพ่อ ไปหาแฟน รีบกลับก่อนเช้า แหกโค้งชนต้นไม้สาหัส

หนุ่ม 15 แอบขับรถพ่อ ไปหาแฟน รีบกลับก่อนเช้า แหกโค้งชนต้นไม้สาหัส

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 11 ก.ค. 67 ศูนย์วิทยุนเรนทร อบจ.แพร่ (สายด่วน 1669) ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุ รถลงข้างทางชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองแพร่-น่าน เลนขาขึ้น ก่อนถึงวิริยะประกันภัย ต.นาจักร อ.เมือง จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงประสานรถกู้ภัยแพร่ ร่วมกับรถกู้ชีพ รพ.แพร่ ออกช่วยเหลือและรับผู้บาดเจ็บทันที

ที่เกิดเหตุพบรถฮอนด้าซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน กจ 3988 แพร่ ชนต้นมะขามเทศต้นใหญ่ข้างทาง สภาพหน้ารถยุบพังเสียหาย ในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี ติดในรถ จึงทำการช่วยเหลือออกมาจากรถ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบว่าขาซ้ายผิดรูป เจ็บหน้าอก ร่างกายมีบาดแผลจากแรงกระแทกอย่างรุนแรง มีอาการซึม และโวยวายสลับกัน กู้ชีพ รพ.แพร่ จึงนำส่งรักษาตัวที่ รพ.แพร่

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บไม่สามารถให้การได้ว่าไปมาอย่างไร เพราะพูดเพียงแต่ว่าเจ็บมากๆ จากการสอบถาม นายกร อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นพลเมืองดีร่วมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและกู้ภัย ทราบว่ามาดูเตาถ่านตั้งแต่เช้า ระหว่างนั้นได้ยินเสียงตูมสนั่นจึงวิ่งออกมาดู คิดในใจว่าคงเป็นอุบัติเหตุแน่นอน พบว่ามีรถชนต้นไม้และคนขับเป็นเด็กก็ตกใจ ไม่คิดว่าเด็กขนาดนี้จะขับรถมาได้ จึงได้แจ้งสายด่วน 1669 สำหรับถนนสายนี้ บริเวณโค้งแห่งนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมากทั้งกลางคืนกลางวัน เพราะเป็นทางโค้ง หากขับเร็วจะเลยโค้งแบบนี้ตลอด

ต่อมาผู้เป็นพ่อได้มาดูอาการลูกชายที่ รพ.แพร่ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนตื่นมาไม่เห็นรถจอดอยู่บ้านจึงตกใจ โทรหาลูกชาย แต่มีคนอื่นรับสายบอกว่า ลูกเอารถมาขับชนต้นไม้ ตนก็งงว่าลูกชายเอารถออกจากบ้านไปตอนไหน ซึ่งทราบว่ามีแฟนอยู่ อ.สูงเม่น จึงคาดว่าน่าจะขโมยรถออกมาจากบ้านเพื่อไปหาแฟนสาว และจะรีบกลับเอารถมาคืนพ่อให้ทัน จึงขับมาด้วยความเร็วและชนต้นไม้ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ