หมอดูชื่อดัง เตือน 4 ราศี มังกร มีน เมษ พฤษภ ช่วงนี้ต้องระวัง

หมอดูชื่อดัง เตือน 4 ราศี มังกร มีน เมษ พฤษภ ช่วงนี้ต้องระวัง

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดเตือน 4 ราศี ระวังคำพูด พยายามอย่าต่อปากต่อคำบ้างสถานการณ์คงจะดีขึ้น ให้นิ่ง ๆ เข้าไว้ ช่วงนี้อย่าไปรับปาก หรือค้ำประกันใครจะยิ่งเดือดร้อนเพิ่มขึ้น ช่วงนี้เอาตัวเองให้รอดก่อน ระวังคู่แข่งคอยกลั่นแกล้งจับผิด โดยพยากรณ์วันที่ 9 ก.ค.- 15 ก.ค. 2567 มีดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

จริงจังทุ่มเท แต่อาจจะยังไม่ได้ตามที่หวัง อดทนรออีกนิด การงานเจอผู้บังคับบัญชาอารมณ์ขึ้นลง เอาแน่นอนกับอารมณ์ไม่ไหว พยายามอย่าต่อปากต่อคำ ให้นิ่ง ๆ เข้าไว้ ก่อนส่งงานควรตรวจทานให้รอบคอบ มีดวงจะทำผิดพลาดบ่อยเสียเครดิต การเงินรั่วไหลแบบอุดรอยรั่วไม่ทัน อย่าไปรับปาก หรือค้ำประกันใครจะยิ่งเดือดร้อนเพิ่มขึ้น ช่วงนี้เอาตัวเองให้รอดก่อน ความรักหากรักใครชอบใครต้องทุ่ม ถ้าไม่เสมอต้นเสมอปลายมีหวังถูกแย่งของรักไปได้ คนโสดยังไร้วี่แววคนรักจริงหวังแต่ง แต่ถ้าชอบหาความสุขสนุกไปเรื่อยรับรองมีไม่ขาด

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ใส่ใจทุ่มเทกับทุกเรื่อง เลยต้องมานั่งผิดหวัง ให้ทำแต่พอดี การงานเจอศึกหนัก ต้องรับภาระรับผิดชอบมากขึ้น กำลังถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งในพฤติกรรมการทำงาน หากทำได้ควรอยู่ในกรอบสักพัก ช่วงปลายมีดวงถูกใส่ร้าย นินทา หรือทำงานผิดพลาดเสียหาย การเงินเก็บไม่อยู่ มีเท่าไรหายเกลี้ยง คนรอบข้างช่วยกันใช้เงิน อย่าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องเดือดร้อนใคร ความรักวิตกกังวลคิดมาก ได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้ทำให้อ่อนไหว ให้มองโลกในแง่ดีจะได้ไม่ประสาทเสีย คนโสดต้องผจญภัย หาเรื่องเดินทางไกลอาจเจอคู่

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

เรื่องเดิมเข้ามาวนเวียนในหัว การงานช่วงต้นไม่ค่อยดี มีคู่แข่งคอยกลั่นแกล้งจับผิด พอช่วงกลางเริ่มดีขึ้นได้ผู้ช่วย ครอบครัวและคนสนิทเป็นกำลังใจที่ดี ช่วงปลายคุณได้ทำผลงาน ทำคะแนนกับผู้ใหญ่ได้สำเร็จ การเงินรั่วไหลจนน่าตกใจ มีรายจ่ายล้นมือ เป็นอะไรที่มาแบบฉับพลันไม่ทันตั้งตัว หากคิดขอความช่วยเหลือช่วงกลางเหมาะที่สุด ความรักมีลมพัดหวน ได้คืนดีกับคนรักเก่า มีโอกาสได้เริ่มนึกถึงวันวานยังหวานอยู่ คนโสดจะได้แรงผลักดันจากครอบครัวและเพื่อนฝูง ส่วนคุณที่มีคู่รู้ใจอยู่แล้วอบอุ่นดี อย่าฟังใครมากให้เชื่อคนรักดีที่สุด

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ลงทุนลงแรงแล้วสิ่งที่หวังจะเป็นจริง การงานความคิดเห็นไม่ค่อยจะตรงกับหัวหน้างาน มีการถกเถียงเป็นผลให้คุณต้องรับภาระรับผิดชอบมากขึ้น ถูกกลั่นแกล้ง หากสงบปากสงบคำลงบ้างสถานการณ์คงจะดีขึ้น การเงินแม้จะฝืดเคือง หาเงินไม่ค่อยคล่อง แต่พอเอาตัวรอดไปได้ อย่าเพิ่งคิดลงทุนร่วมหุ้นจะเกิดความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ ความรักไม่ค่อยยอมกัน งอนกันไปงอนกันมา แต่สุดท้ายก็จบลงแบบหวานชื่น หากกำลังหาทางออกไม่เจอ ลองปรึกษาคนรักอาจได้ความคิดเห็นที่คุณคาดไม่ถึง คนโสดช่วงปลายยิ้มเข้าไว้อาจมีคนตกหลุมรัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ